Pháp luật

Bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân ở Thừa Thiên - Huế

Các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa bắt được hung thủ dùng hung khí sát hại người phụ nữ đơn thân ở địa phương này.

Chiều 12/10, nguồn tin riêng của PV VTC News tại Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Phòng cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an tỉnh này vừa bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân tại thôn La Khê Bãi (xã Hương Thọ, TP Huế). Nghi phạm được xác định là Đặng Văn Đ. (SN 1972, trú tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh).

Đặng Văn Đ là nghi phạm sử dụng hung khí để sát hại chị Lê Thị O. (Ảnh minh họa).

Trước đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế xác nhận, đơn vị đang điều tra, làm rõ việc một phụ nữ bị sát hại tại nhà riêng ở thôn La Khê Bãi.

Nguồn tin riêng của PV VTC News tại Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho hay, trước đó, khoảng 15h30 ngày 10/10 lực lượng công an nhận được tin báo về một vụ án mạng xảy ra tại thôn La Khê Bãi. Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị O. (SN 1977, trú thôn La Khê Bãi).

Hiện trường của vụ án là nhà riêng của chị O. tại thôn La Khê Bãi. Tại hiện trường, lực lượng chức năng ghi nhận chị O. chết với vết thương trên vùng ngực.

Nhận định đây là vụ án mạng rất nghiêm trọng, lực lượng công an lập tức báo cáo cấp trên và cử lực lượng phá án. Quá trình điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định được nghi phạm là một người đàn ông và đang nỗ lực truy bắt người này.

Được biết, nghi phạm là thành phần nguy hiểm và có mối quan hệ yêu đương với nạn nhân. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nguyên nhân của vụ án mạng là do ghen tuông tình ái.

Đến gần 21h tối 10/10, công tác khám nghiệm tử thi đối với nạn nhân đã hoàn tất. Thi thể được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Nạn nhân là phụ nữ đơn thân và đã có 2 người con.

Tác giả: NGUYỄN VƯƠNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP