Thể thao

Xuân Trường làm đám hỏi ngày 9/4

Tiền vệ của HAGL dạm ngõ với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang sau thời gian dài vượt qua nhiều thử thách.

Theo tìm hiểu của Zing, Lương Xuân Trường đã trở về Tuyên Quang để làm đám hỏi với Nhuệ Giang vào ngày 9/4.

Anh không thi đấu trận gặp Đà Nẵng ngày 8/4 vì đã nhận 3 thẻ vàng. Sự tình cờ này khiến nhiều người thắc mắc, liệu Xuân Trường có cố tình "câu thẻ" để tranh thủ nghỉ hay không. Từ đó, thông tin đám hỏi của cầu thủ sinh năm 1995 mới lộ ra.

Xuân Trường và bạn gái Nhuệ Giang. Ảnh: FBNV.

Cả hai dự định tổ chức đám cưới sau khi đội tuyển Việt Nam trở về từ vòng loại World Cup 2022 ở UAE.

Nhuệ Giang sinh năm 1993, từng học trường RMIT và đang sinh sống ở Hà Nội. Lần đầu Nhuệ Giang lộ diện là khi bị fan của Xuân Trường phản ứng khi dùng quà do người hâm mộ tặng cầu thủ này.

Hiểu được sự chú ý của người hâm mộ với cuộc sống bên ngoài sân cỏ, Xuân Trường giữ kín thông tin, hình ảnh của cả hai sau đó. Nhuệ Giang thường khoe người yêu bằng các bức ảnh che mặt.

Cả hai từng dính tin đồn chia tay. Đó là giai đoạn số 6 của HAGL thi đấu không được tốt và phong độ giảm sút. Tuy nhiên, anh nhanh chóng giải quyết những vấn đề cá nhân để tập trung vào công việc.

Chuyện lấy vợ là bước quan trọng tiếp theo của Xuân Trường trong cuộc đời anh. Vừa qua, cầu thủ 26 tuổi đã mở một trung tâm phục hồi chức năng cho các vận động viên thể thao trong dự án kinh doanh.

Việc Xuân Trường vắng mặt trong trận tranh chấp vị trí số một trước CLB Đà Nẵng sắp tới khiến "Zico Thái" phải tìm phương án thay thế.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP