Xe

Xe sang 2 cửa Lexus LC 500 2018 đầu tiên có chủ tại Việt Nam

Mẫu coupe hạng sang Lexus LC 500 được một người chơi xe tại Hà Nội tự nhập về và đang chờ làm thủ tục đăng kiểm, đăng ký.

Từng được Lexus trưng bày tại triển lãm Vietnam Motor Show hồi tháng 8 nhưng mẫu xe 2 cửa LC 500h 2018 chưa có kế hoạch phân phối cụ thể. Chiếc LC 500 2018 này được một cá nhân tự nhập về và đang trong quá trình làm đăng kiểm, đăng ký để có thể lăn bánh trên đường.

LC 500 là sản phẩm mới của Lexus, ra mắt tại triển lãm Detroit hồi đầu năm nay, cạnh tranh với dòng Mercedes-Benz S-Class Coupe.

Lexus LC 500 có ngoại hình không khác biệt phiên bản LC 500h từng trưng bày tại Việt Nam, chỉ khác ở hệ thống dẫn động. Ngoài giá bán tiêu chuẩn, khách mua dòng xe này có thể tùy chọn các trang bị khác với giá từ 2.790 đến 10.000 USD.

Phần đầu xe trang bị lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cụm đèn pha thiết kế ấn tượng, công nghệ LED hoàn toàn. Hệ thống đèn pha đầy đủ các tính năng tự động, tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Cụm đèn hậu thiết kế 3D, sử dụng bóng LED nhỏ gọn và cá tính. Chiếc xe cho cảm giác không khác biệt nhiều so với bản concept LF-LC trước đây của Lexus.

Không gian cabin được bọc da toàn bộ, kết hợp cùng một số chi tiết kim loại. LC 500 không có những chi tiết ốp gỗ như thường thấy trên các dòng xe của Lexus.

Vô lăng 3 chấu, bọc da, tích hợp một loạt phím bấm hỗ trợ người lái như ra lệnh bằng giọng nói, thiết lập kiểm soát hành trình, điều khiển hệ thống thông tin-giải trí...

Trung tâm bảng táp lô trang bị màn hình hiển thị kích thước 10,3 inch, kèm một đồng hồ analog kiểu dáng thể thao. Hệ thống giải trí của xe sử dụng dàn loa cao cấp, với các kết nối thông dụng.

LC 500 2018 sử dụng trackpad cảm ứng để điều khiển các chức năng thông tin-giải trí trên màn hình chính.

Cần số điện tử, cùng với đó là phanh tay điện tử tạo cảm giác đầy công nghệ cho chiếc xe này. Các hệ thống an toàn của xe gồm cảnh báo người qua đường, cảnh báo tiền va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, kiểm soát làn đường...

Lexus LC 500 thiết kế dạng 2+2, tuy nhiên hàng ghế thứ 2 rất hẹp, phù hợp với trẻ em hơn.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ nạp khí tự nhiên V8 5.0L, công suất 471 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm, đi cùng hộp số tự động 10 cấp. Tại thị trường Mỹ, Lexus LC 500 2018 có giá từ 92.000 USD.

Tác giả: Quốc Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP