Nhà đẹp

Xây nhà 3 tầng rộng hơn 200m2 từ 11 chiếc thùng container

Với thiết kế độc đáo từ 11 chiếc thùng container, ngôi nhà 3 tầng rộng hơn 200m2 do anh Will thiết kế và xây dựng được coi là cấu trúc container rộng nhất thế giới.

Xây nhà 3 tầng từ 11 chiếc thùng container

Mỗi người sẽ có những ý tưởng riêng về ngôi nhà mơ ước của mình. Đó có thể là một ngôi nhà gỗ nhỏ, ấm cúng bên bờ biển, trong khi đối với người khác, đó có thể là một biệt thự ba tầng ở vùng nông thôn. Nhưng bạn đã bao giờ ước mơ ngôi nhà được dựng nên bằng những chiếc xe container xếp chồng lên nhau chưa? Thiết kế độc đáo của Will Breaux khiến hàng ngàn người trầm trồ.

Ngôi nhà mơ ước của Will nằm ở Houston, Texas, Mỹ. Ngôi nhà được xây dựng từ 11 xe container vận chuyển, thậm chí có cả một tầng thượng.

Toàn cảnh ngôi nhà do anh Will thiết kế từ 11 chiếc xe container.

Will đã ấp ủ ý tưởng này từ đầu những năm 2000 nhưng anh phải vật lộn để tìm một nhà thiết kế sẽ làm điều đó theo đúng yêu cầu của anh. Cuối cùng anh đã từ bỏ và tự thiết kế nó.

Bản vẽ 3D do chính anh Will phác thảo.

Năm 2011, anh lên bản phác thảo 3D cho ngôi nhà. Anh cho rằng, sở dĩ anh quyết định chọn thiết kế nhà bằng container vì vừa tiết kiệm tiền bạc, vừa chống cháy, chống bão,…

Phòng bếp thiết kế theo phong cách chuẩn Châu Âu.

Phòng khách đầy đủ tiện nghi hiện đại.

Lối vào phòng ngủ của Will.

Anh đã dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu các kiến thức về xây dựng. Từng bước, anh đã xây dựng ngôi nhà 3 tầng rộng hơn 200m2 mà anh luôn mơ ước.

Lối vào nhà anh Will.

Với thiết kế độc đáo từ 11 chiếc xe container, ngôi nhà do anh Will thiết kế và xây dựng được coi là cấu trúc container rộng nhất thế giới.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP