Nhà đẹp

Ngắm loạt biệt thự sang trọng của cặp vợ chồng đại gia bất động sản Bi Rain - Kim Tae Hee

Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những đại gia bất động sản có tiếng trong làng nghệ sĩ Hàn Quốc. Cặp vợ chồng quyền lực đang sống trong một căn biệt thự sang trọng trên đồi Sowolgil, có giá ít nhất 5 tỉ won (khoảng 101,5 tỉ đồng).

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp sao quyền lực của giới giải trí Hàn. Kim Tae Hee là diễn viên hạng A với mức cát-xê hàng đầu. Ví dụ, trong bộ phim Thư thánh Vương Hi Chi hợp tác với Trung Quốc, Kim Tae Hee được trả thù lao 80 triệu won (1,54 tỷ đồng) cho mỗi tập. Sau 40 tập, cô "đút túi" 61 tỷ đồng. Vai diễn nữ chính trong phim truyền hình Yong Pal (2016) cũng đem về cho nữ diễn viên gần 24 tỷ đồng.

Vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp sao quyền lực của giới giải trí Hàn.

Hơn nữa cô lại thường xuyên được các nhãn hàng cao cấp mời làm đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo. Nếu nữ diễn viên Iris ký hợp đồng đại diện cho một thương hiệu trong 1 năm, cô sẽ nhận thù lao ít nhất 1 tỷ won (19,2 tỷ đồng). Năm 2012 và 2014, mỗi năm cô mua một tòa nhà để đầu tư bất động sản.

Trong khi đó, Bi Rain hoạt động song song giữa âm nhạc và diễn xuất. Có thời gian anh còn phát triển sự nghiệp tại Hollywood.

Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee là đại gia bất động sản.

Trên thực tế, Kim Tae Hee và Bi Rain đều là những đại gia bất động sản có tiếng trong làng nghệ sĩ Hàn Quốc.

Hiện cặp vợ chồng quyền lực đang sống trong một căn biệt thự sang trọng trên đồi Sowolgil, địa điểm có tiếng tại Yongsan. Bi Rain đã mua căn nhà này cuối tháng 10 năm 2016 từ một sở hữu tập thể. Không có con số chính xác Bi Rain đã mua ngôi nhà này với giá bao nhiêu, nhưng theo giá nhà đất hiện tại của bộ giao thông đường bộ, ngôi nhà có giá ít nhất 5 tỉ won (khoảng 101,5 tỉ đồng).

Căn biệt thự sang trọng của đôi vợ chồng

Theo thông tin từ Sporbiz, căn biệt thự ban đầu vốn là trụ sở của một doanh nghiệp chuyên thiết kế nội thất nổi tiếng, với kết cấu là 1 tầng hầm và 2 tầng trên mặt đất, rộng khoảng 330 mét vuông. Mặc dù từng dùng làm văn phòng, nhưng người trong ngành bất động sản cho biết, nó cũng có thể sử dụng làm không gian sinh hoạt gia đình và hoàn toàn có thể dọn vào ở mà không cần thiết kế lại.

Căn biệt thự thời điểm đang được sửa chữa

Với vị trí gần núi Namsan và các địa điểm nổi bật ở thủ đô như Itaewon, Sowolgil, Kyungridan, Haebangchon..., ngôi nhà còn nằm gần trường học, vườn bách thảo, thư viện, đại sứ quán, tạo nên một môi trường sống lý tưởng.

Bi Rain rất đầu tư từng trang thiết bị để chuẩn bị một tổ ấm ngọt ngào và hạnh phúc nhất cho bà xã.

Cặp vợ chồng đi chọn mua nội thất cho biệt thự mới.

Ngày 8/3, trang TVreport của Hàn Quốc đưa tin cặp sao quyền lực Kim Tae Hee và Bi Rain vừa chi mạnh tay mua hai căn hộ cao cấp tại khu Hannam The Hill - khu villa cao cấp phức hợp đắt đỏ nhất Seoul vào tháng 8/2018.

Trong đó, nam ca sĩ bỏ ra 3,3 tỷ won (67,3 tỷ đồng) để mua một căn hộ rộng 231,4 m2 ở tầng 7 của khu villa này vào tháng 10/2018. Một tuần sau, Kim Tae Hee cũng hoàn tất thủ tục mua một căn khác với giá 4,23 tỷ won (86,3 tỷ đồng), diện tích tương đương nhưng ở tầng 4.

Tổ hợp bất động sản mà vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee đầu tư một căn biệt thự

Mặc dù vậy, cặp diễn viên không có ý định ở căn nhà mới mua. Hiện tại, Kim Tae Hee và Bi Rain sống tại khu biệt thự ở Itaewon, nơi có hàng xóm là những nghệ sĩ hạng A của showbiz Hàn. Căn biệt thự này cũng được Bi Rain mua ngay trước khi cưới với giá 4,8 triệu USD.

Hiện tại, mẹ ruột của Kim Tae Hee sống ở căn hộ giá 86,3 tỷ tại Hannam The Hill mà nữ diễn viên mua năm ngoái.

Trước đó, hai vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee sống trong biệt thự sang trọng trị giá 6,2 tỷ won (gần 126 tỉ đồng) tại Cheongdamdong, quận Gangnam sang Itaewon, quận Yongsan, Seoul. Cặp sao này đã dành cuộc sống tân hôn tại ngôi biệt thự mà Bi từng sống cùng bố và em gái tại khu phố sầm uất này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP