Cộng đồng mạng

Vừa mở trang cá nhân, 'vua cá Koi' Thắng Ngô đã khoe ảnh ngọt ngào bên vợ ca sĩ kèm lời lẽ 'ngôn tình'

Bức ảnh mà đại gia Thắng Ngô khoe trên trang cá nhân cho thấy, anh nhấc bổng vợ mới đầy hạnh phúc, trong khi giọng ca hải ngoại ôm cổ chồng, cúi đầu nhìn đắm say.

Kể từ sau đám cưới diễn ra vào ngày 2/5, nhất cử nhất động của cặp đôi "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân luôn nhận được sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng.

Sau một thời gian ngắn khóa Facebook cá nhân để tránh "bão" dư luận, mới đây, cả "vua cá Koi" lẫn người vợ ca sĩ đều cùng mở lại và thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh mới.

Đại gia Thắng Ngô và người vợ thứ 2 kém 13 tuổi

Tối 22/5 vừa qua, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã Hà Thanh Xuân trên Facebook cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ dân mạng. Bức ảnh này, cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào và đầy hạnh phúc khi đi du lịch ở Ninh Bình. Đại gia Thắng Ngô nhấc bổng vợ mới, trong khi giọng ca hải ngoại ôm cổ chồng, cúi đầu nhìn đắm say.

Kèm theo bức ảnh này, đại gia Thắng Ngô viết lời "ngôn tình": "Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh".

Đại gia Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh hạnh phúc với người vợ trẻ tuổi

Trước đó, sau khi nhận "bão" chỉ trích từ dư luận, đại gia Thắng Ngô đã lên tiếng đáp trả dư luận trong một đoạn clip dài hơn 40 phút. Anh sau khi ly hôn với vợ cũ,anh để lại toàn bộ tài sản cho người vợ đầu.

"Vua cá Koi" khẳng định, anh và ca sĩ Hà Thanh Xuân đến với nhau vì tình yêu, cả hai cũng tìm hiểu nhau sau khi anh đã ly hôn với chị Thanh Đào. Chính vì thế mà “Vua cá Koi” rất bức xúc khi vợ trẻ mang tiếng là kẻ thứ 3 phá vỡ hôn nhân người khác. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không được lòng của nhiều cư dân mạng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP