Giáo dục

Vụ phụ huynh tố thầy giáo nói học sinh “hàng to”: Giáo viên thừa nhận có hành vi không đúng chuẩn mực

Trong buổi làm việc với nhà trường, ban đầu thầy H. đã thừa nhận một số hành vi không đúng chuẩn mực với nữ sinh N.

Trường THPT Cao Thắng, TP.Huế. Ảnh: Dân Trí.

Theo Dân Trí, ngày 10/12, lãnh đạo sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế cho biết đang chỉ đạo thanh tra sở làm rõ vụ việc tố cáo của phụ huynh bị một thầy giáo thể dục dùng lời nói khiếm nhã với con mình.

Cụ thể, bà Bùi Thị P.T. tố cáo thầy giáo Nguyễn Thanh H. giáo viên dạy môn thể dục tại trường THPT Cao Thắng, TP.Huế.

Theo đó, con gái bà T. là cháu Hồ Thị U.N (học sinh lớp 10B2 của trường THPT Cao Thắng) đã viết bản tường trình về việc ngày 14/11 về việc thầy H. trong giờ dạy thể dục đã hỏi cháu N. là “Thầy tán em được không”, đồng thời nói cháu N. là “hàng to”. Cũng theo bản tường trình, thầy H. đã có lần bóp má cháu N.

Bản tường trình của nữ sinh N. Ảnh: Dân Trí.

Sau khi nhận được đơn thư, sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế đã yêu cầu nhà trường kiểm tra, làm rõ các nội dung nêu trên. Qua buổi làm việc, bước đầu thầy H. đã thừa nhận một số hành vi không đúng chuẩn mực với nữ sinh nói trên.

Chia sẻ trên tờ Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Tân - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết hiện nhà trường vẫn đang tiếp tục làm rõ sự việc. Dự kiến ngày 12/12 tới, trường THPT Cao Thắng sẽ họp hội đồng kỷ luật để đưa ra quyết định xử lý hành vi của thầy H.

"Thanh tra sở cũng đã vào cuộc làm rõ vụ việc. Quan điểm của sở là sẽ xử lý triệt để, sai tới đâu xử tới đó nhằm tránh tình trạng tương tự xảy ra trong ngành giáo dục" - ông Tân nói.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP