Trong tỉnh

Vụ người phụ nữ bị con nợ đánh hội đồng: Xuất viện về nhà vẫn tiếp tục bị đe doạ

Sau khi xuất viện về nhà để điều trị, nạn nhân vẫn tiếp tục bị một trong số nhóm người tham gia đánh đập đến nhà chửi bới, đe doạ.

Trước đó, ANTT đưa tin: Điều tra nghi vấn chủ nợ bị 'tập kích' đánh hội đồng, làm nhục phải nhập viện phản ánh việc bà Đinh Thị Hà (SN 1968), trú tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) tố cáo bị đánh nhập viện do mâu thuẫn tiền bạc.

Cụ thể, khoảng 11h ngày 7/9, khi bà Đinh Thị Hà đang đi làm tóc tại một cơ sở trên địa bàn xã Thanh Giang thì bất ngờ có một nhóm người, hầu hết là phụ nữ vào chửi bới rồi lao vào núm tóc, đánh đập.

Chưa dừng lại ở đó, các đối tượng này còn lột đồ, kéo lê bà Hà đi dọc trên đường.

Nhóm người đánh đập, lột đồ bà Hà ngay trên đường

Sau đó, bà Hà được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hữu Nghị Nghệ An với tình trạng đa vết thương và đầu có dấu hiệu chấn thương sọ não.

Bà Hà cho biết thêm, những đối tượng đánh bà đều là người trong địa bàn xã và nghi có liên quan đến bà Đ.T.H. (SN 1956), trú tại xã Thanh Giang. Nguyên nhân sự việc là do mâu thuẫn trong việc vay tiền.

Liên quan sự việc này, thông tin mới nhất, ngày 18/9, bà Hà nói, sau khi xuất viện về nhà để dưỡng thương, bà và gia đình lại phải tiếp tục sống trong lo sợ khi bà Đ.T.H. lại tiếp tục đến nhà chửi bới.

Tuy đã được xuất viện nhưng bà Hà vẫn đang phải điều trị tại nhà

Cũng theo lời kể của bà Hà thì, ngày 13/9, bà Đ.T.H. đến trước cổng nhà bà chửi bới. Hai bên có cãi cự nhau một lúc rồi bà H. bỏ đi.

Liên quan đến việc vay nợ, bà Hà cho rằng, phía công an đã có biên bản giám định chữ ký ở các giấy vay nợ giữa bà và bà Đ.T.H., kết quả hoàn toàn trùng khớp.

Trao đổi với PV, Trung tá Phan Tuấn Anh, Trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết, hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ nên chưa thể cung cấp thông tin.

Tác giả: Quỳnh Anh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP