Xã hội

Vụ nghi vấn mẹ trẻ để lại xe máy, ôm con bị bệnh bại não nhảy cầu tự tử: Vì sao dừng tìm kiếm?

Nghi ngờ chị N. bỏ xe máy trên cầu Bến Thủy, ôm con bị bệnh bại não nhảy xuống sông tự tử, gia đình và lực lượng chức năng đã phối hợp tìm kiếm. Tuy nhiên, sau 1 ngày tìm kiếm, hiện lực lượng cứu hộ đã tạm dừng công việc.

Sáng ngày 29/12, trao đổi với Pv báo Dân Trí, ông Trần Anh Khoa- Chủ tịch UBND xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan chức năng đã nỗ lực phối hợp với gia đình làm rõ, tìm kiếm tin tức chị Đỗ Thị H.N. (30 tuổi, quê Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, tạm trú tại xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) nghi ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử.

Cầu Bến Thủy 1 nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Pháp luật

Trước đó, vào rạng sáng ngày 28/12, người dân khi đi qua cầu Bến Thủy 1 bắc qua sông Lam nối liền 2 tỉnh Nghệ An- Hà Tĩnh đã phát hiện xe máy Honda Vision mang BKS 38N1-22xxx dựng trên cầu. Nghi ngờ có người đã gieo mình xuống sông Lam tự vẫn nên người dân đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Qua xác minh, chiếc xe máy trên là của chị Đỗ Thị H.N.

Gia đình chị N. cho biết, trước đó chị N. ôm theo con nhỏ 13 tháng tuổi bị bệnh bại não ra khỏi nhà từ tối ngày 27/12. Sau đó người thân không liên lạc được với chị N. cho đến khi phát hiện chiếc xe máy trên cầu Bến Thủy 1.

Sau đó, gia đình và lực lượng chức năng đã thuê thuyền tìm kiếm chị N, cùng con nhỏ trên sông Lam. Tuy nhiên, đến sáng nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Ông Trần Anh Khoa cho biết, vào sáng ngày 29/12, công tác tìm kiếm đã tạm dừng vì chưa xác định được nạn nhân có nhảy cầu hay không.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, chồng chị N. đi làm xa, chỉ có 2 con nhỏ đứa lớn đã học lớp 1, và cháu nhỏ mới 13 tháng tuổi.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP