Cộng đồng mạng

Vợ Phan Văn Đức bị người lạ tán tỉnh và hiểu nhầm vẫn độc thân

Nhật Linh - nàng WAGs xinh đẹp của Phan Văn Đức chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười” vì nhận được lời mời đi chơi vào đêm Trung thu.

Trên trang cá nhân tối 1/10, Nhật Linh chia sẻ câu chuyện “dở khóc dở cười”. Nàng WAGs xinh đẹp nhận được lời mời đi chơi đêm Trung thu từ một người lạ mặt.

Anh chàng lạ mặt này thậm chí còn làm thơ để tán tỉnh bà xã của Phan Văn Đức, nhưng nhận được câu trả lời phũ phàng từ Nhật Linh: “Em có con rồi anh ạ!”

Vợ Phan Văn Đức than thở vì bị tán tỉnh đêm Trung thu.

Không tin câu trả lời của Nhật Linh, người lạ còn hỏi lại rằng có phải nàng WAGs sinh năm 1998 hay không? Nhật Linh chỉ còn biết cảm thán: “Mệt ghê!”.

Sau đó không lâu, Nhật Linh đã đăng ảnh đi chơi Trung thu với con gái. Hai tháng sau khi sinh bé Dâu Tây, Nhật Linh đã lấy lại được vóc dàng nuột nà, thon gon khiến nhiều người thán phục.

Vóc dáng thon gọn của Nhật Linh hai tháng sau sinh.

Đêm Trung thu năm nay Nhật Linh không được ở bên cạnh Văn Đức bởi chàng tiền vệ của SLNA phải hành quân ra Lạch Tray làm khách Hải Phòng ở vòng 13 V-League 2020 cùng SLNA.

Trận đấu này, SLNA nhận thất bại 1-3, nên không lọt vào Top 8 cạnh tranh ngôi vô địch, mà phải rơi vào nhóm đua trụ hạng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP