Giải trí

Vợ Mạc Văn Khoa phủ nhận sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng

Bà xã nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa phủ nhận thông tin vợ chồng cô sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng.

Mạc Văn Khoa được biết đến khi đoạt giải Á quân cuộc thi hài Cười Xuyên Việt năm 2015, đạt giải thưởng 40 triệu đồng chương trình Thách Thức Danh Hài.

Hiện tại, anh xuất hiện ở nhiều các chương trình cũng như gameshow. Độ phủ sóng của Mạc Văn Khoa khá dày đặc, chính vì thế thu nhập của nam danh hài cũng được cho là thuộc "hàng khủng" của showbiz Việt.

Ngoài ra, anh còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng ăn uống nổi tiếng và hút khách ở Sài Gòn.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe lên tiếng trước tin đồn sở hữu biệt thự 50 tỷ.

Thông tin hai vợ chồng Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe sở hữu biệt thự 50 tỷ đồng khiến mọi người ngỡ ngàng.

Qua giới thiệu của Huy Khánh, biệt thự mới của Mạc Văn Khoa có 4 tầng. Tầng 1 là phòng khách, nhà bếp và phía sau có sân nhỏ dùng làm tiệc ẩm thực. Riêng căn bếp rộng 50m2 với khu ăn uống riêng, quầy bar...

Ở tầng 2 và tầng 3 là khu vực phòng ngủ của gia đình Mạc Văn Khoa. Tầng 4 là phòng thờ.

Chứng kiến sự giàu có của đàn em, Huy Khánh không khỏi ngưỡng mộ. Đáp lại lời khen của đàn anh, Mạc Văn Khoa lại một mực khẳng định đây chỉ là... căn hộ đi thuê.

"Mạc Văn Khoa nó còn có tính khiêm tốn. Trước nó bảo thuê chung cư nhưng ai ngờ căn chung cư đó là nó mua đứt luôn. Giờ nó chê chung cư ồn nên mua hẳn biệt thự riêng 50 tỷ để ở.

Nó giàu như thế vì kinh doanh rất được. Trong tay Mạc Văn Khoa bây giờ sở hữu đến 6 chi nhánh bún đậu mắm tôm. Tôi rất ngưỡng mộ Mạc Văn Khoa khi vừa có vợ đẹp, vừa có con xinh, lại có cả nhà to. Đấy là ước mơ của cả đời tôi", Huy Khánh hào hứng.

Tuy nhiên, mới đây chính bà xã nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin vợ chồng cô sở hữu biệt thự 50 tỷ.

Chia sẻ với truyền thông, Vy Nguyễn nói: "Hôm trước tôi làm sinh nhật muộn. Ban đầu định không tổ chức vì dịch bệnh nhưng ông xã sợ tôi buồn nên đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ở nhà. Anh Khánh có qua chơi, rồi làm clip. Cái nhà này 50 tỷ là thật nhưng chúng tôi đi thuê. Thật sự chỉ là thuê thôi nhé mọi người. Ai không biết cứ thắc mắc chúng tôi làm gì mà giàu vậy. Nhưng không có đâu, để ông bà chủ nhà biết lại nói chúng tôi thích sống ảo".

Thêm vào đó, khi được hỏi về lý do phải thuê nhà dù sở hữu chung cư ở quận Bình Thạnh, bà xã Mặc Văn Khoa cho biết vì căn hộ ở quận Bình Thạnh không có cách âm nên em bé không thể ngủ ngoan được, hơn thế nữa vì cả hai đều thích cuộc sống yên tĩnh và trồng cây nên mặc dù là nhà thuê nhưng vẫn cảm thấy rất thoải mái..."

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP