Giải trí

Vợ Lê Hoàng - The Men bức xúc truy tìm người đặt thuốc kích dục gửi về công ty

Vợ ca sĩ Lê Hoàng mới đây đăng tải dòng trạng thái 'cầu cứu' dân mạng khi gặp phải tình huống 'dở khóc dở cười'.

Lê Hoàng - thành viên nhóm The Men là nam ca sĩ được giới trẻ yêu mến cùng nhiều bài hit như: Gọi tên em trong đêm, Nếu là anh... Năm 2014, sau mười năm quen biết và yêu đương, Lê Hoàng kết hôn cùng Việt Huê. Khi ấy, bà xã của nam ca sĩ gây chú ý qua cuộc thi Miss Teen 2010.

Đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc bên nhau cùng hai nhóc tì kháu khỉnh. Sau khi lập gia đình, Lê Hoàng cũng tạo lập cho mình một công ty riêng.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Việt Huê vừa chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" ở ngay tại công ty của vợ chồng mình.

Nguyên nhân xuất phát từ lọ thuốc kích dục được nhân viên giao hàng chuyển tới công ty. Tổng nhân sự có 15 người cả nam và nữ, nhưng khi bà xã Lê Hoàng tìm chủ nhân lọ thuốc thì không ai nhận, kể cả chồng cô.

Trước tình huống khó hiểu, Việt Huê đã đăng trạng thái lên trang cá nhân để "trưng cầu dân ý" từ phía cộng đồng mạng. Cô viết: "Đứa nào mạnh dữ vậy? Có cao nhân nào chỉ em cách tìm ra chủ nhân hộp thuốc không ạ?".

Câu chuyện "khó đỡ" của bà xã Lê Hoàng được bàn tán rôm rả. Người thì phán đoán đó là của nam giới trong công ty, không loại trừ chồng Việt Huê, người lại nhận định chủ nhân lọ thuốc là nữ. Số khác lại cho rằng đây là vấn đề tế nhị, Việt Huê hỏi to vậy sẽ không ai dám nhận. Cũng không loại trừ trường hợp hàng bị giao nhầm địa chỉ...

"Để món đồ đó ở một nơi kín đáo, mọi người đều biết chỗ. Của ai thì lúc nào tiện cứ tự đi mà lấy. Vừa trả về lại được cho khổ chủ mà cũng không buộc khiến họ phải ra mặt, không ai phải ngại", một Facebooker góp ý với bà xã Lê Hoàng.

Lê Hoàng được vợ cho vào cả danh sách đen

Vợ chồng Lê Hoàng - Việt Huê

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Việt Huê ,Lê Hoàng ,Truy tìm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP