Cuộc sống

Vợ đi bổ túc nghề, chồng tranh thủ cặp bồ với gái quán bia ôm

Hào đang ở trong buồng tắm nên tôi sốt ruột mở ra xem, tôi chết điếng vì rất nhiều tin nhắn qua lại giữa chồng tôi với một cô gái nào đó mà toàn là nhớ nhung, hẹn hò hết nhà nghỉ này tới nhà nghỉ khác.

Ảnh minh họa: Internet

Tôi quen Hào trong buổi lễ mừng nhà máy hoàn thành kế hoạch năm trước thời hạn. Cả hai chúng tôi cùng hơn chục anh chị em công nhân khác được vinh dự nhận bằng khen và phần thưởng của ban giám đốc. Khi từ sân khấ bước xuống chỗ ngồi của mình do sơ ý tôi dẫm vào tà áo của mình, nếu không có Hào đỡ chắc tôi sẽ bị ngã chấn thương vì mấy bậc thang dẫn lên khán đài khá cao, Hào mìm cười hiền lành khi tôi nói lời cảm ơn anh.

Thế rồi ngay buổi tan ca của ngày làm việc hôm sao, Hào đã chờ tôi ở cổng nhà máy. Hào tâm sự anh 26 tuổi, bố mẹ và 2 cô em gái ở quê ngoài Bắc, anh vào Nam làm công nhân hiện đã được 4 năm. Hào thủ thỉ muốn tôi cho anh cơ hội thân thiết vì quê tôi ở miền Trung cùng cảnh xa nhà như anh. Bạn bè đôi bên khi biết tôi và Hào có tình cảm với nhau đều vui vẻ ủng hộ. Nhân dịp nghỉ lễ Hào đưa tôi về ra mắt bố mẹ, người thân của anh và tôi cũng tranh thủ để Hào có dịp làm quen với gia đình tôi. Vì điều kiện xa xôi nên đám cưới của tôi và Hào được tổ chức ở quê của hai đứa, còn bạn bè đồng nghiệp trong nhà máy chúng tôi chỉ báo hỉ.

Không đủ tài chính để có một chỗ ở riêng dù là căn hộ chung cư giá rẻ nên vợ chồng tôi thuê 1 phòng trọ khép kín khá gần nhà máy để tiện việc đi làm. Tôi thực sự mãn nguyện khi có Hào làm bờ vai để tôi gửi gắm cuộc đời này. Bởi lệch giờ nhau vì ca kíp thì đành chịu chứ có thời gian ở nhà là vợ chồng luôn tình cảm không muốn rời. Hào chẳng nề hà bất cứ một công việc gì từ nấu cơm, giặt giũ cho đến quét dọn nhà cửa. Đặc biệt Hào rất khéo tay mấy chuyện sửa chữa điện nước hay bàn ghế, Hào đều làm được một cách gọn gàng, tốt đẹp.

Biết Hào và gia đình chồng mong sớm có cháu nội nhưng nghĩ mình mới 22 tuổi, lại đang được quản đốc phân xưởng ưu ái đề nghị ban giám đốc cho đi bổ túc nghề vào đợt tới, nên tôi bàn với Hào để thư thả, xong chuyện học hành, nâng lương, nâng bậc ổn định rồi vợ chồng có con cũng chưa muộn. Tôi thật biết ơn Hào vì anh cảm thông và động viên tôi cố gắng phấn đấu sự nghiệp, anh sẵn sàng chờ đợi đến lúc tôi công thành, danh toại...

Hào tỉ mẩn xếp vào vali cho tôi không thiếu một thứ gì cho chuyến đi xa nhà kể từ ngày vợ chồng nên duyên. Anh còn dặn đi, dặn lại chuyện tôi phải giữ gìn sức khỏe, phải mua thêm hoa quả, đồ ăn ngoài tiêu chuẩn để đảm bảo dinh dưỡng. Rồi anh bịn rịn theo tôi cho đến khi chiếc xe của nhà máy chở mấy chục công nhân đi cùng đợt bổ túc nghề với tôi rời bến.

Gọi là xa chồng chứ ngày nào tôi cũng nhận được điện thoại của Hào, hỏi han, dặn dò rồi bày tỏ tình cảm nhớ thương vợ khiến mấy cô bạn cùng phòng cứ trêu tôi là cậy trẻ, cậy xinh làm nũng chồng.

Một tháng rưỡi không có chồng bên cạnh rồi cũng qua đi khi lớp học bổ túc nghề kết thúc. Tôi háo hức trở về để được nồng ấm bên chồng, nào ngờ ngay buổi tối đầu tiên bên nhau điện thoại của Hào liên tục có tin nhắn. Hào đang ở trong buồng tắm nên tôi sốt ruột mở ra xem, tôi chết điếng vì rất nhiều tin nhắn qua lại giữa chồng tôi với một cô gái nào đó mà toàn là nhớ nhung, hẹn hò hết nhà nghỉ này tới nhà nghỉ khác.

Hào lắp bắp mãi mới nên lời rằng trong lúc tôi đi học, không kiềm chế được anh đã có quan hệ ngoài luồng với gái quán bia ôm, Hào thề thột chỉ là nhất thời chứ tôi mãi mãi là tình yêu, là lẽ sống của đời anh. Liệu tôi có nên tin lời chồng nói?

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: gái quán bia ôm ,Cặp bồ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP