Giải trí

Vén màn: Đàm Vĩnh Hưng có thực sự ổn sau thời gian đấu tố với bà Phương Hằng, thái độ ra sao khi bị mỉa mai?

Đây là câu hỏi của không ít khán giả sau khi Đàm Vĩnh Hưng vướng vào lùm xùm với CEO Phương Hằng.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng, bên cạnh sự nghiệp thành công, khán giả khó có thể quên được ồn ào từ thiện diễn ra vào năm 2021. Liên tục hứng "gạch đá" sau khi bị bà Phương Hằng "điểm tên" trên các buổi livestream, tên tuổi lẫn công việc của giọng ca Nửa Vầng Trăng bị ảnh hưởng trầm trọng. Mãi cho đến khi được minh oan, bà Phương Hằng bị bắt, Đàm Vĩnh Hưng mới thực sự thăng hoa trở lại con đường nghệ thuật.

Thời gian dài đấu tố với bà Phương Hằng, tên tuổi lẫn công việc của Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng trầm trọng

Không ít khán giả thắc mắc, liệu Đàm Vĩnh Hưng có thực sự ổn sau thời gian dài đấu tố với bà Phương Hằng? Câu trả lời đã được chính chủ hé lộ trong chương trình Thành phố lên đèn phát sóng mới đây.

Xuất hiện với hình tượng bảnh bao, lịch lãm, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hiện tại bản thân anh vô cùng ổn. Để chứng minh, nam ca sĩ đưa ra dẫn chứng khi thời gian qua liên tục phát hành dự án mới, gặp báo chí, tham gia nhiều show diễn. Đàm Vĩnh Hưng không cho phép mình bị suy sụp để lấy lòng thương hại của khán giả. Sự tổn thương sẽ ảnh hưởng đến cả hệ thống từ ekip, fan và gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với hình tượng bảnh bao, lịch lãm trong chương trình Thành phố lên đèn phát sóng mới đây

Một lần nữa, ông hoàng nhạc việt khẳng định bản thân không sai, nên không cần phải suy sụp. Dù vẫn bị một số cư dân mạng quá khích công kích, thế nhưng anh biến đó làm yếu tố giúp bản thân lạc quan. Thay vì đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng dành toàn bộ thời gian, công sức cho sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hiện tại bản thân anh vô cùng ổn

Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch, sự tin tưởng động viên của người thân là yếu tố "vàng" giúp anh đánh bại mọi thử thách. Ở thời điểm hiện tại, mọi ấm ức của anh đã được loại bỏ hoàn toàn. Đàm Vĩnh Hưng cũng không bận tâm đến những điều tiêu cực, hướng trái tim về những người yêu thương để bản thân vui vẻ, tích cực hơn.

Dù vẫn bị một số cư dân mạng quá khích công kích, thế nhưng anh biến đó làm yếu tố giúp bản thân lạc quan

Trước đó, trong buổi ra mắt dự án âm nhạc mới mang tên Anh Lo Cho Em Hết, Đàm Vĩnh Hưng cùng từng khẳng định: "Tôi không bao giờ ăn mày dĩ vãng. Tôi muốn bản thân có sự đổi mới nên dù có ồn ào, mệt mỏi thế nào với sự cố xảy ra thì trong thâm tâm vẫn muốn có một góc riêng dành cho âm nhạc".

Sự tin tưởng động viên của người thân là yếu tố "vàng" giúp Đàm Vĩnh Hưng đánh bại mọi thử thách

Đàm Vĩnh Hưng đang thực sự thăng hoa trở lại con đường nghệ thuật

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP