Cộng đồng mạng

Văn Đức bỏ theo dõi Ngọc Nữ giữa tin đồn sắp kết hôn với bạn gái mới

Trong khi Ngọc Nữ đã bỏ theo dõi Văn Đức từ tháng 5, tới hiện tại, dân mạng mới phát hiện tiền đạo quê Nghệ An cũng không còn follow top 10 Hoa hậu Hoàn vũ trên mạng xã hội.

Tháng 8 vừa qua, cầu thủ Phan Văn Đức chính thức công khai bạn gái mới là Võ Nhật Linh (sinh năm 1998) - hot girl cùng quê Nghệ An.

Tuy vậy, dân mạng vẫn dành sự quan tâm tới động thái của Ngọc Nữ - cô gái từng dính tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ sinh năm 1996 gần một năm - từ tháng 10/2018 tới tháng 5/2019.

Dân mạng phát hiện Văn Đức đã bỏ theo dõi Ngọc Nữ. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, nhiều người phát hiện Văn Đức đã bỏ theo dõi Ngọc Nữ trên mạng xã hội. Trong khi đó, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã unfollow chàng cầu thủ từ tháng 5.

Hành động này của Phan Văn Đức khiến nhiều người chắc chắn mối quan hệ của đôi trẻ đã kết thúc.

Trong một lần phỏng vấn với Zing.vn, Ngọc Nữ cho biết giữa cô và chàng tiền đạo là mối quan hệ công việc. Ngoài ra, 9X không muốn bị mang danh bạn gái tin đồn của Văn Đức bởi cô có tên tuổi, danh xưng rõ ràng.

Ngày 1/11, bạn gái Văn Đức lần đầu chia sẻ cảm nghĩ về người yêu nổi tiếng.

"Anh Đức quá đáng yêu, quá hiền và rất dễ tin người. Đặc biệt là dễ bị dụ lắm nè", Nhật Linh chia sẻ kèm clip Văn Đức làm động tác dễ thương.

Trước đó, khi được hỏi về thông tin kết hôn với Văn Đức vào tháng 12, hot girl xứ Nghệ không phủ nhận, cũng không thừa nhận mà chỉ chia sẻ ẩn ý kèm bức ảnh mặc váy cưới: "Con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng người thì cưới ngay thôi".

Bên cạnh đó, khi có fan nhắc tới tin đồn cô bị cho là xen vào chuyện tình của Văn Đức - Ngọc Nữ và bày tỏ sự ủng hộ cô, 9X Nghệ An đáp vỏn vẹn: "Cảm ơn em rất nhiều".

Nhật Linh nhiều lần khiến dân mạng chú ý khi "úp mở" nói về việc kết hôn với Văn Đức.

Đầu tháng 10, Nhật Linh đăng bức ảnh hai bàn tay đeo nhẫn đôi. Nhiều dân mạng cho rằng nhân vật chính không ai khác là cô và Phan Văn Đức.

Sau đó, cô gái sinh năm 1998 còn đăng ảnh mặc váy cưới, khoe khéo ngón áp út đeo nhẫn khiến nhiều người tin rằng đôi trẻ sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, hình ảnh sau đó nhanh chóng bị xóa đi.

Nhật Linh là cô gái đầu tiên được Phan Văn Đức công khai đăng ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội. Chàng tiền đạo nhiều lần cho biết anh đang cảm thấy hạnh phúc với bạn gái ở phần bình luận với bạn bè.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Văn Đức ,ngọc nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP