Đẹp

Vai trò của PT đối với việc luyện tập nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng

PT (viết tắt của cụm từ Personal Trainer) là người hướng dẫn bạn cụ thể về chế độ và sự kết hợp bài tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Đối với những người mới bắt đầu, thậm chí là những người tập lâu năm cũng có thể tập sai cách nếu như không có sự hướng dẫn của các PT.

Với từng yêu cầu của học viên, tùy vào từng cơ địa khác nhau mà PT sẽ đưa ra các bài tập phù hợp nhất có thể. Điều này giúp bạn tập luyện an toàn, tránh được việc tập quá sức; đồng thời là chìa khóa thúc đẩy giúp hội viên hoàn thành bài tập một cách tốt nhất.

PT GYM là những người có hiểu biết, kỹ năng sâu về các bộ môn GYM cũng như các yếu tố liên quan khác

Bên cạnh đó, PT sẽ là người đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống hợp lý, danh sách những món ăn cần thiết cho từng bữa ăn để bạn có đủ năng lượng, bồi dưỡng cho cơ bắp hoặc đơn giản là tăng hoặc giảm cân theo yêu cầu từng học viên; tư vấn các loại thiết bị như máy chạy bộ, máy đánh mỡ bụng, máy ép cơ... để các học viên phối hợp tập luyện.

Đặc biệt, các PT sẽ khuyến khích các hội viên tập luyện dựa trên khả năng sở thích, đem lại trạng thái tích cực và vui vẻ.

Các học viên được tham gia các lớp tập cùng huấn luyện viên tại LX Vinh Lê Mao

Thực ra tự tập không hẳn không có kết quả, nhưng tập với PT chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn. Là 1 trong 7 trung tâm Fitness cao cấp tại Việt Nam, LX Vinh Lê Mao có 1 đội ngũ huấn luyện viên, giáo viên trong và ngoài nước chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, được sàng lọc liên tục qua các kỳ kiểm tra chất lượng.

Đến với LX Vinh Lê Mao, bạn sẽ được các PT cung cấp công thức thực đơn riêng biệt, phù hợp với nhu cầu tăng, giảm cân.

Tăng cường sức khỏe cũng như cải thiện vóc dáng của các học viên cũng chính là mục tiêu phát triển của LX Vinh Lê Mao

Chương trình luyện tập tại LX Vinh Lê Mao liên tục được đổi mới đầy sáng tạo theo các phiên bản độc quyền sẽ khuấy động niềm đam mê thể thao, tạo động lực tự nhiên và lâu bền cho khách hàng luyện tập.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị H. (p. Cửa Nam, Tp. Vinh) vui vẻ cho biết: “Trước đây mình cao 1.56m, nặng 52kg nhưng từ khi sinh xong bé thứ 2, cân nặng của mình bị tăng vọt lên 73kg. Quyết tâm phải giảm cân, chị đến phòng tập LX Vinh Lê Mao đăng ký tập gym với HLV, trong 6 tháng chị đặt ra mục tiêu cho mình phải giảm được 10kg. Tháng đầu chị theo chế độ dinh dưỡng HLV hướng dẫn và tập nhẹ hai ngày/tuần để cơ thể làm quen dần, các tháng sau bắt đầu tăng số ngày và giờ tập lên, đến tháng cuối ngày nào cũng tập. Cuối cùng, mình xuống được 16 kg, thân hình gọn, linh hoạt hẳn lên, bạn bè gặp ai cũng bất ngờ. Đây có lẽ là điều khiến mình hạnh phúc nhất trong nửa năm vừa qua”.

Cùng với chương trình luyện tập sáng tạo, LX Vinh Lê Mao có hệ thống phòng tập được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại, chuyên nghiệp

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với LX Vinh Lê Mao để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp góp phần cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

LX Vinh Lê Mao

Địa Chỉ: Số 2A Đường Lê Mao, Phường Lê Mao, Tp Vinh, Nghệ An

Hotline: 0928 839 399

https://www.facebook.com/lxvinhlemao/

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP