Thể thao

V-League vòng cuối: Thanh Hoá hay Khánh Hoà thoát hiểm?

Một trong hai đội Thanh Hoá hoặc Khánh Hoà nhận vé xuống hạng trực tiếp, sau khi vòng 26 Wake up 247 V-League kết thúc.

Kết thúc vòng đấu thứ 25, một loạt đội bóng có nguy cơ xuống hạng như HAGL, Nam Định, Hải Phòng, Viettel đã chính thức trụ hạng trước 1 vòng đấu, nhờ vào việc hai đội bóng xếp cuối bảng là Thanh Hóa và Khánh Hòa không giành được những kết quả tốt.

Như vậy, cuộc chiến giành tấm vé play-off để có cơ hội trụ hạng chỉ còn là câu chuyện riêng của Thanh Hoá và Khánh Hoà. Lợi thế đang thuộc về đội bóng xứ Thanh nhờ thành tích đối đầu tốt hơn.

Chỉ cần giành chiến thắng trước chủ nhà B. Bình Dương là Thanh Hóa giữ được vị trí thứ 13 kèm suất đá play-off mà không cần quan tâm đến kết quả giữa HAGL và Khánh Hòa.

Thanh Hoá gặp khó khi làm khách trên sân của B.Bình Dương

Tuy nhiên, cái khó của thầy trò HLV Mai Xuân Hợp là họ phải đối đầu với B.Bình Dương vẫn còn mục tiêu giành tấm HCĐ. Đội bóng đất Thủ chỉ kém Than Quảng Ninh đúng 1 điểm.

Nếu không giành được chiến thắng, đội bóng xứ Thanh hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cuối cùng trên BXH kèm suất xuống hạng trực tiếp. Bởi ở trận đấu cùng giờ, HAGL sau khi trụ hạng thành công, không còn nhiều động lực để chơi một trận hết sức với Khánh Hoà trên sân nhà.

Khánh Hoà vẫn còn cơ hội ở lại V-League

Nhiều khả năng đội bóng phố Núi chỉ sử dụng đội hình 2 trong trận đấu diễn ra trên sân Pleiku. Quan trọng hơn, đây là trận mà Khánh Hoà chơi quyết tử để có hy vọng giành vé play-off.

Ở vòng 26 V-League, Ban tổ chức giải đã bố trí 2 trọng tài người Singapore điều khiển hai trận đấu quan trọng giữa B.Bình Dương vs Thanh Hoá, HAGL vs Khánh Hoà.

BTC cũng sẽ trao cúp vô địch cho Hà Nội, sau trận đấu giữa đội bóng thủ đô và Than Quảng Ninh trên sân Cửa Ông

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP