Thể thao

U22 Việt Nam tăng cường độ tập luyện trước khi đón HLV Park

Trong buổi tập thứ 6 của đợt tập huấn tại UAE vào tối 13/10, U22 Việt Nam bắt đầu được tăng độ khó trong những bài tập.

Tối 13/10, U22 Việt Nam chuyển sang tập luyện tại Khu liên hợp thể thao Nas Sports Complex. Đây là địa điểm nổi tiếng thường được các CLB và những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới lựa chọn trong dịp tới Dubai tập huấn hoặc du đấu, trong đó có Manchester United, Arsenal hay Chelsea hồi năm 2020.

Chất lượng sân tập tại đây đẹp ngoài sức tưởng tượng của các thành viên U22 Việt Nam. Bầu không khí thoáng đãng xung quanh sân cũng giúp các cầu thủ có thêm hưng phấn để hoàn thành những bài tập được ban huấn luyện tăng độ khó. Các cầu thủ chơi bóng với tốc độ cao. Trung vệ Nguyễn Thanh Bình (số 31) thể hiện sự hòa nhập tốt sau ít ngày được bổ sung từ tuyển quốc gia.

Trong ngày 14/10, U22 Việt Nam sẽ đón huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo, bác sĩ Choi Ju-young và 3 cầu thủ Nguyễn Văn Toản, Bùi Hoàng Việt Anh, Lý Công Hoàng Anh. Họ không về nước cùng đội tuyển quốc gia mà bay từ Oman sang UAE để hội quân cùng U22 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022.

Sau trận hòa 1-1 với U23 Tajikistan hôm 11/10, U22 Việt Nam sẽ có thêm trận giao hữu quốc tế với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10. Trong lúc HLV Park vắng mặt, trợ lý Kim Han-yoon (phải) trực tiếp cầm quân.

Các cầu thủ U22 Việt Nam đang nỗ lực để thể hiện trước màn tổng duyệt cuối cùng, nơi có sự chứng kiến của HLV trưởng.

Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ là nơi trình làng lứa U22 hoàn toàn mới của bóng đá Việt Nam. Nguyễn Hai Long cùng một số tiền vệ tấn công khác đang được kỳ vọng rất nhiều sau khi Quang Hải quá tuổi.

Vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra tại Kyrgyzstan từ ngày 27/10. Hai đối thủ của thầy trò HLV Park ở bảng I là Đài Loan (Trung Quốc) và Myanmar.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP