Thể thao

Tuyển thủ Myanmar suýt gãy chân khi chơi ở Thai League

Bức xúc với cú vào bóng thô bạo của đồng đội cũ, Kyaw Ko Ko công khai thể hiện thái độ phẫn nộ với đội bóng cũ ở Thai League.

Kyaw Ko Ko là tuyển thủ của Myanmar từ năm 2010. Tiền đạo 26 tuổi chuyển đến Thai League trong màu áo Chiangrai United theo dạng cho mượn ở mùa giải 2018.

Sau khi hết hợp đồng, anh được CLB chủ quản Yangon United tiếp tục tạo điều kiện thi đấu cho đội Samut Prakan City cũng tại Thai League. Trong lần trở lại sân Chiangrai, Ko Ko suýt bị gãy chân sau hàng loạt pha “chào đón” quá nhiệt tình của đồng đội cũ.

Kyaw Ko Ko đang hạnh phúc tại đội bóng mới Samut Prakan sau khi chia tay Chiangrai United.

Trong các pha bóng ác ý, có tình huống của hậu vệ tuyển Thái Lan Shinnaphat Leeaoh suýt nữa khiến Ko Ko gãy chân. Cầu thủ số 36 này của Chiangrai United đạp thẳng vào ống khuyển của Ko Ko khiến anh chao đảo. May mắn là cầu thủ Myanmar vẫn có thể thi đấu tiếp.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, nhưng những tổn thương vẫn còn đó với Ko Ko. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Tạm biệt Chiangrai, tôi không bao giờ quên các bạn”. Tiếp theo, cầu thủ này đưa pha bóng ác ý của đồng đội cũ và hỏi “các bạn thấy như thế nào?”

Nhiều bạn bè của Kyaw Ko Ko vào chia sẻ với anh: “Cậu không phải là người Thái, nên họ không nể nang gì đâu. Bảo trọng nhé”, Aung Win viết. Một bình luận khác của Wai Yan nói: “Năm ngoái họ cũng chơi Aung Thu một cú rất mạnh, nên anh phải cẩn thận”.

Kyaw Ko Ko hiện là chân sút chủ lực của tuyển Myanmar. Anh từng chơi 47 trận và ghi 14 bàn thắng.

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP