Thể thao

Tuấn Anh quá đặc biệt, bầu Đức sẵn kế "giải cứu"

Bầu Đức hiểu quá rõ thế kẹt của Tuấn Anh đang vướng ở HAGL nên không dễ làm ngơ. Chỉ có điều, chưa đến thời điểm tiến hành giải cứu cầu thủ số 1 trong lòng ông bầu phố Núi.

Tuấn Anh cần giải cứu

Sau 4 trận của V-League và Cúp Quốc gia 2020, thành quả mà HAGL đạt được thực sự không làm các CĐV hài lòng khi chỉ có 1 thắng, 1 hoà và 2 trận thua. Càng khó nuốt bởi đội bóng phố Núi thất bại đau đớn trước Nam Định ở Cúp quốc gia và thua đậm CLB Hà Nội ở vòng 3 LS V-League.

Trong những thất bại liên tiếp ấy, cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất với sự cảm thương, thậm chí có phần ai oán là Tuấn Anh. Đơn giản là cách tiền vệ của tuyển Việt Nam chơi bóng đầy nỗ lực nhưng tất cả như muối bỏ bể, bởi một mình nỗ lực của "thằng Nhô" không gánh nổi HAGL và đội bóng phố Núi vẫn thất bại thảm hại.

Tuấn Anh đang vất vả ở HAGL, để cần bầu Đức giải cứu

Quả thực khó tránh được ngậm ngùi với trường hợp của Tuấn Anh, bởi tiền vệ người Thái Bình trước đó vốn thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Vậy nhưng khi Tuấn Anh trở lại, với bao nhiêu nỗ lực, gồng gánh mọi việc trên sân từ điều tiết lối chơi, hỗ trợ phòng ngự cũng như càn quét ở tuyến giữa, nhưng chỉ một mình sự tài hoa của "thằng Nhô" không cứu nổi HAGL chơi quá rệu rã.

Người hâm mộ khó cầm lòng nhìn cảnh Tuấn Anh người đẫm mồ hôi, gương mặt khắc khổ và buồn bã rời sân để buộc đưa nhiều ý kiến muốn bầu Đức cần giải phóng cho tiền vệ xuất sắc bậc nhất của tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại ra đi. Đó là phương cách nhằm bảo vệ và phát triển tài năng cho Tuấn Anh, thay vì rơi cảnh đá cho vui tại HAGL.

nhưng khi nào?

Trước tình cảnh của Tuấn Anh, chắc chắn bầu Đức không ngồi yên như cách ông đang làm với đội bóng. Bởi như đã nói, trường hợp của tiền vệ người Thái Bình là đặc biệt trong lòng ông chủ đội bóng phố Núi.

Chính vì thế, việc giải cứu Tuấn Anh nằm trong tính toán của bầu Đức không phải lúc này, mà trước đó đã có định hướng đầy đủ khi tiền vệ tuyển Việt Nam trở lại sau chấn thương dài cách đây một năm.

Nói rõ hơn, bầu Đức đã tính phương án để Tuấn Anh xuất ngoại thêm một lần nữa, nhưng với một cách thận trọng hơn so với chuyến đi Nhật cách đây vài năm. Nếu không vướng phải dịch cúm Covid-19, hay những điều khoản ràng buộc có lẽ lúc này tiền vệ tuyển Việt Nam đang chơi bóng ở J-League II hoặc Thai-League chứ không phải vật vã, khổ sở với HAGL tại V-League như lúc này.

thực tế, tiền vệ tuyển Việt Nam được bầu Đức tính toán cho xuất ngoại một lần nữa nhưng vì nhiều lý do chưa thành

Bầu Đức đã tính cho cầu thủ được mình yêu nhất, nhưng chưa kịp thực hiện nên giờ Tuấn Anh vẫn kẹt lại trong mớ bòng bong ở HAGL khiến người hâm mộ lo lắng.

Dù chưa được “giải cứu”, nhưng ít nhất bầu Đức cũng có động thái để các fan của Tuấn Anh giảm đi sự lo lắng. Và chưa nói, tiền vệ người Thái Bình cũng cần thêm thời gian để đôi chân “chắc” nhất có thể trước khi bay ra khỏi “tổ ấm” HAGL trong tương lai gần.

Ngày Tuấn Anh rời đội bóng để thử sức, hay tìm vinh quang cho cá nhân chắc chắn không xa. Nhưng vào lúc này thì chưa, bởi bầu Đức vẫn còn toan tính, cân nhắc cho chuẩn xác. Dĩ nhiên, cũng cần nói thẳng rằng, hiện tại HAGL vẫn cần tiền vệ người Thái Bình cho cuộc chiến trụ hạng mùa bóng 2020.

  Từ khóa: Tuấn Anh ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP