Cộng đồng mạng

Trước vấn đề "không có nghệ sĩ không ai làm từ thiện", bà Phương Hằng đanh thép: "Bao thập niên nay ai làm? Bộ đội, công an và bao người xả thân vì miền Trung"

Trong buổi trò chuyện tối ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã đưa ra quan điểm cá nhân cho nhiều vấn đề đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng, đặc biệt là câu chuyện minh bạch trong quyên góp từ thiện của các nghệ sĩ.

Thời gian qua, những vụ "lùm xùm" xoay quanh việc làm từ thiện trong giới nghệ sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí trên các diễn đàn, có người nêu ra quan điểm rằng nếu quá khắt khe với nghệ sĩ sẽ chẳng còn ai dám làm từ thiện.

Vào buổi trò chuyện tối ngày 19/9, CEO Nguyễn Phương Hằng cũng đã nêu ra rõ ràng quan điểm của mình về vấn đề này chỉ bằng một câu hỏi đầy đanh thép: "Miền Trung có trước hay nghệ sĩ có trước? Nghệ sĩ nuôi được người miền Trung bao lâu?".

CEO Nguyễn Phương Hằng

Bà cũng nói thêm về những khó khăn của người dân "khúc ruột" miền Trung từ xưa đến nay: "Chồng tôi là người miền Trung, miền Trung khổ lắm quý vị ơi. Trong đất nước chúng ta, miền Trung là mảnh đất thiệt thòi nhất, không bao giờ bình yên".

Trước những khó khăn đó, bà chủ Đại Nam càng bức xúc bày tỏ: "Bao thập niên nay ai làm? Bộ đội, công an và bao người xả thân vì miền Trung. Để xem không có nghệ sĩ, người dân có đùm bọc và người miền Trung có tồn tại được hay không? Đừng lên tiếng là không có nghệ sĩ thì không ai làm. Quá cao ngạo tự hào".

Hình ảnh những người bộ đội giúp nhân dân mùa mưa lũ (Ảnh: VOV)

"Nghệ sĩ tự tin đến mức nói mình không đi làm từ thiện thì không ai làm. Thử xem không có nghệ sĩ, tiền cứu trợ đồng bào lũ lụt sẽ lớn hơn nhiều. Chúng ta đã quá sai lầm khi tin vào những người này, những người đại diện cho một bộ phận văn hóa, nghệ thuật".

Cùng với đó, bà Nguyễn Phương Hằng cũng đưa ra các quan điểm của cá nhân về việc quyên góp tiền từ thiện cho người dân miền Trung một cách đúng đắn bằng cách gửi tiền tới các cơ quan chức năng: "Nếu miền Trung còn bị lũ lụt, chính tôi sẽ là người đi vận động quý vị. Hãy gửi tiền vào Mặt trận tổ quốc, hội chữ thập đỏ. Tôi sẽ tiên phong 5 tỷ, 10 tỷ, 20 tỷ vì tôi có quỹ".

Hiện, những câu chuyện xoay quanh bà Nguyễn Phương Hằng cùng sự minh bạch trong kêu gọi từ thiện của các nghệ sĩ vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP