Thể thao

Trung vệ Việt kiều Mỹ cao 1m92 có cơ hội thử sức ở V.League 2022

Sau thời gian thử việc, Kenny Phi Hoàng Chandler sắp được CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ký hợp đồng qua đó có cơ hội thi đấu ở V.League 2022.

Kenny Phi Hoàng có cơ hội thi đấu ở V.League trong giai đoạn tới.

Trở về Việt Nam và bắt đầu thử việc trong màu áo Hà Tĩnh từ ngày 13/6, Kenny Phi Hoàng Chandler đã nhận được sự đánh giá cao HLV Nguyễn Thành Công của Ban huấn luyện của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Được biết, HLV Nguyễn Thành Công đã đề xuất ban lãnh đạo CLB ký hợp đồng với trung vệ Việt kiều 20 tuổi sau cựu trung vệ của Hoàng Anh Gia Lai có màn thể hiện tốt Cúp tứ hùng miền Trung 2022 vừa qua.

HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ với giới truyền thông: "Tôi đã đề xuất CLB ký hợp đồng với Phi Hoàng đến hết mùa giải 2024 vì cậu ấy cần thời gian để rèn luyện và phát triển. Ở 4 trận giao hữu vừa qua tôi đã thử nghiệm bạn ấy ở nhiều vị trí khác nhau như trung vệ, hậu vệ trái và tiền vệ. Tuy nhiên cần thêm thời gian để xem Phi Hoàng thi đấu tốt nhất ở vai trò nào".

Kenny Phi Hoàng sinh năm 2002, có bố là người Mỹ và mẹ là người Việt Nam, từng trưởng thành từ Học viện bóng đá Barcelona tại bang Virginia (Mỹ). Phi Hoàng từng được CLB Hoàng Anh Gia Lai ký hợp đồng đầu năm 2022 nhưng sau đó hai bên chia tay nhau vì nhiều lý do khác nhau.

Trung vệ Việt kiều Mỹ thử việc ở nhiều đội bóng khác nhau trước khi cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có cơ hội lớn trở thành thành viên của đội bóng này thi đấu ở V.League 2022.

Kenny Phi Hoàng sở hữu chiều cao hết sức ấn tượng lên tới 1m92 và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong giai đoạn còn lại của giải vô địch quốc gia Việt Nam.

Cách đây ít ngày, đội bóng này cũng vừa ký hợp đồng với cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Nguyễn Trọng Đại từ CLB Viettel. Trung vệ bất ngờ chững lại trong hai năm trở lại đây trong màu áo đội bóng quân đội.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP