Trong tỉnh

Trao Quyết định tuyển dụng cho thân nhân liệt sĩ hi sinh tại Thủy điện Rào Trăng 3

Sáng 9-12, thừa ủy quyền Bộ trưởng Bộ quốc phòng và Bộ tư lệnh Quân khu 4, Lữ đoàn Thông tin 80 đã trao Quyết định tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp cho chị Nguyễn Thị Anh (phường Bến Thủy, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An), phiên quân hàm thiếu úy chuyên nghiệp. Lữ đoàn cũng đồng thời quyết định điều động chị Anh làm nhân viên quân bưu thuộc Đại đội 3, Tiểu đoàn 1, Lữ đoàn Thông tin 80.

Chị Nguyễn Thị Anh là vợ của liệt sĩ Đinh Văn Trung, đài trưởng thuộc Đại đội 5, Tiểu đoàn 2, Lữ đoàn Thông tin 80 đã hi sinh trong khi làm nhiệm vụ cứu hộ cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3, Thừa Thiên - Huế trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua.

Chỉ huy lữ đoàn trao quyết định tuyển dụng QNCN cho chị Nguyễn Thị Anh.

Được nhận quyết định tuyển dụng, chị Anh xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn, Bộ tư lệnh Quân khu 4 và đặc biệt là khi được BQP tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp và hứa sẽ tích cực phấn đấu học tập, rèn luyện, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Việc tuyển dụng quân nhân chuyên nghiệp đối với thân nhân của liệt sĩ đợt này là một chủ trương nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm kịp thời, đúng đắn của Đảng, Nhà nước và Quân đội đối với các liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì dân, vì nước.

Tác giả: KỲ SƠN

Nguồn tin: Báo Quân đội Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP