Giải trí

Trấn Thành diện đồ hiệu hơn 1 tỷ đồng, khoe tài nói tiếng Anh trôi chảy tại sự kiện quốc tế

Nam MC gây ấn tượng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt cho một sự kiện âm nhạc quốc tế diễn ra tại Indonesia.

Tối 26/3, chương trình đại nhạc hội giải trí diễn ra tại Jakarta, Indonesia với sự tham gia của 10 nghìn khán giả cùng những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu trong khu vực và quốc tế. MC Trấn Thành là đại diện Việt Nam duy nhất được mời đảm nhiệm vai trò MC chính của sự kiện quy tụ 6 quốc gia Đông Nam Á. Ngoài ra, Đông Nhi cũng có mặt với vai trò khách mời trình diễn.

Có mặt trong chương trình, Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi tự tin giữ vai trò MC dẫn song ngữ Anh - Việt cùng diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore.

Trấn Thành tự tin dẫn song ngữ Anh - Việt cùng 3 nghệ sĩ quốc tế.

Để chuẩn bị thật tốt cho vai trò MC, MC Trấn Thành đã có mặt từ rất sớm để đọc lại kịch bản cũng như có sự xuất hiện chỉn chu nhất khi diện set đồ hiệu có giá hơn 1 tỷ đồng.

Cụ thể, nam MC không ngần ngại đầu tư bộ vest nhung đen của Dolce & Gabbana có giá gần 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng), đồng hồ nạm kim cương Catier có mức giá lên đến gần 1,25 tỷ đồng cùng nhiều phụ kiện khác như giày, cà vạt, cài áo…

Được biết, tất cả trang phục được ê kíp của Trấn Thành bàn bạc trước với ban tổ chức để đảm bảo có sự đồng điệu với các nghệ sĩ khác.

“Tôi diện đồ hiệu không chỉ để chứng tỏ sự tôn trọng khán giả của bản thân mà trên hết, tôi muốn mang đến hình ảnh chỉn chu của nghệ sĩ Việt Nam trước bạn bè quốc tế” – nam MC cho biết.

Trấn Thành đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho trang phục.

Nếu ở buổi họp báo của đêm nhạc vào trưa 26/3, Trấn Thành khoe tài nói tiếng Anh kiểu Thái khiến báo chí Đông Nam Á thích thú thì trong sự kiện chính, anh lại gây ấn tượng vì “bắn” tiếng Anh rất trôi chảy.

Dẫn song ngữ Anh – Việt vốn là một thử thách với các MC nhưng Trấn Thành đã thể hiện khá tốt và rất tự tin. Ngoài việc tạo sự hứng thú cho khán giả, nam MC còn tương tác với 3 MC còn lại để có được sự ăn khớp, giúp chương trình diễn ra trơn tru.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành trổ tài nói tiếng Anh lưu loát trong sự kiện. Trước đó, nam MC cũng không ít lần khiến khán giả ngạc nhiên với khả năng ngoại ngữ trôi chảy của mình trên sóng truyền hình. Chồng Hari Won được đánh giá là một trong những nghệ sĩ có trình độ ngoại ngữ tốt của Việt Nam.

“Đây là một chương trình mang tính chất quốc tế, tôi và các nghệ sĩ cũng hoà vào tinh thần chung đó nhưng tôi s cố gắng mang đến hình ảnh về một Việt Nam văn minh với những con người hiếu khách, dễ thương và luôn nở nụ cười”, nam MC bày tỏ cảm nhận của bản thân khi được góp mặt trong chương trình.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: đồ hiệu ,Trấn Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP