Xã hội

Tìm kiếm người phụ nữ ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử

Người phụ nữ được cho là đã dắt 2 con lên cầu và định nhảy xuống sông. May mắn, người con lớn đã vùng vẫy chạy thoát được nhưng người phụ nữ vẫn quyết liệt ôm con nhỏ nhảy xuống dòng nước xiết.

Khu vực người phụ nữ ôm con nhỏ lao xuống sông.

Thông tin từ cơ quan chức năng huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng tối nay (5/11) cho biết, các đơn vị đang huy động phương tiện, lực lượng tìm kiếm người phụ nữ ôm theo con nhỏ nhảy từ cầu Khuể xuống sông Văn Úc (khu vực giáp ranh giữa huyện An Lão và huyện Tiên Lãng,) tự tử.

Theo một số người chứng kiến sự việc khi lưu thông qua cầu Khuể vào thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm, nhiều người đã nhìn thấy một người phụ nữ còn khá trẻ đi xe máy chở theo 2 trẻ nhỏ, một chừng 7 tuổi, một chừng 2 tuổi đi lên cầu Khuể. Khi lên đến giữa cầu, người phụ nữ dừng xe máy, cho con nhỏ ăn cháo.

Khi cháu bé ăn xong, bất ngờ, người phụ nữ ôm chặt 2 con, định lao xuống sông. Quá hoảng sợ, người con lớn của chị này vùng vẫy thoát được ra khỏi vòng tay mẹ.

Tuy nhiên, người phụ nữ vẫn không từ bỏ ý định, ôm đứa con nhỏ lao xuống sông.

Chiếc xe máy, bên trong cốp xe có thư tuyệt mệnh cùng một số vật dụng khác được cho là của người phụ nữ trên để lại trên cầu.

Tại hiện trường, có một chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ này để lại, trong cốp xe có một lá thư tuyệt mệnh cùng một số vận dụng khác.

Thông tin vụ việc cùng hình ảnh chiếc xe máy sau đó được một Facebooker đăng tải lên nhóm "Tiên Lãng 24h" và nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Tiên Lãng đã đến hiện trường, triển khai việc tìm kiếm 2 mẹ con người phụ nữ trên và xác định nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Một số người dân cho biết, khu vực người phụ nữ lao xuống nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm sẽ gặp khó khăn.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP