Du lịch

Thúy Ngân tiết lộ những điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng vui hết cỡ ở thiên đường du lịch Bali

Theo Ngân, Bali là một nơi đáng sống, không quá nóng. Tuy nhiên, giá cả nhiều thứ không hề rẻ, nhất là những điểm dành cho du khách.

Thúy Ngân tiết lộ những điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng vui hết cỡ ở thiên đường du lịch Bali

Sau chuỗi ngày làm việc bận rộn, Thúy Ngân vừa tự thưởng cho mình chuyến du lịch Bali - thiên đường nghỉ dưỡng của Indonesia. Cô chọn ở một khách sạn hạng sang tọa lạc trên bán đảo Jimbaran, gần Pecatu (phía tây nam Bali), cách xa trung tâm thành phố.

"Ngày đầu tiên đến Bali sau chuyến bay 5 tiếng đồng hồ. Chuyến bay thẳng duy nhất từ VN-Bali. Ngân đi Skyboss nhưng thật ra ghế cũng giống hạng thường vì không có bự ra thêm mà chỉ được chân để thẳng ra. Khuyến cáo là chuyến bay thẳng này không có chăn nên ai đi thì nên đem theo áo khoác mặc cho đỡ lạnh.

Điều thú vị nhất là nhìn Bali từ trên cao. Tuy không quá lớn nhưng rất thơ mộng. Thời tiết thì khỏi phải bàn cãi. Nhìn trời nắng nhưng không nóng và nói thật là sau khi qua đây xong Ngân muốn ở lại thêm 1 tuần nữa!

Resort Ngân gần biển nhưng mát mẻ vô cùng nên suốt ngày Ngân đi phơi nắng mặc dù biết về Việt Nam sẽ đen"

Thúy Ngân chọn Resort ngay gần biển.

Tại Bali, Thúy Ngân dành nhiều thời gian xõa hết cỡ tại quán bar sát biển, thưởng thức đủ loại ẩm thực Indonesia, trong đó ấn tượng nhất là mùi vị của món bánh truyền thống martabak manis - một loại bánh kếp nhồi.

Thúy Ngân dành nhiều thời gian xõa hết cỡ tại quán bar sát biển

Ngoài ra, Thúy Ngân còn đi thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Bali. "Lần đầu tiên đến đền Uluwatu nằm trên vách đá cao khoảng 70m vào một buổi chiều hoàng hôn nắng đẹp, được ngắm những thiết kế cổ đại, được xem điệu múa Kecak bắt đầu đúng 18h, được nghe sóng biển vỗ là những kỉ niệm khó quên.

Điệu nhảy Kecak của người Indonesia là điệu nhảy không kèn trống, chỉ có nhịp và giọng nói làm âm điệu, thường có khoảng 50 người đàn ông hoà âm và vài vũ công đóng vai hoàng tử Rama, công chúa Sita, quỷ Rawana... Phải công nhận sau khi xem xong mình rất khâm phục các chú giữ nhịp suốt gần 2 tiếng đồng hồ, lúc nào miệng cũng phải hô hào giữa không gian rộng lớn như thế này. Nhờ phương pháp trình diễn hoà âm độc đáo này mà thu hút rất nhiều khách du lịch. Chưa đến 6h tối mà khán đài đã đông kín người.

Đặc biệt hơn là vừa được thưởng thức nhạc kịch mà còn được xem hoàng hôn trên biển là một điều vô cùng thú vị mà trước giờ Ngân chưa từng trải qua. Thường chúng ta sẽ chỉ xem ở nhà hát hay sân khấu".

Thúy Ngân chia sẻ, cô nhớ nhất khoảnh khắc ngồi trên lưng ngựa đi dạo biển dưới ánh hoàng hôn. Thời tiết ở đây trong lành, lý tưởng dành cho người muốn xả stress hay tìm lại sự cân bằng.

Thúy Ngân nhớ nhất khoảnh khắc ngồi trên lưng ngựa đi dạo biển dưới ánh hoàng hôn.

Trong chuyến du lịch đến Bali, Thúy Ngân cũng có một lưu ý nho nhỏ cho mọi người. "Sau khi kết thúc chương trình trên đường ra về thì ở đây có rất nhiều khỉ, Ngân xin nhắc lại là rất nhiều khỉ và chúng không hề sợ người. Vì vậy, Ngân đã mất một cái nón, sau đó là tới cái điện thoại. Một chú đã tách cái ốp điện thoại ra cắn và chú kia đem điện thoại lên tận ngọn cây gọi cho người yêu. May sao giữa ánh đèn đêm huyền ảo chú bảo vệ đã chạy theo dùng đá chọi lên. Và chú khỉ ấy cũng kiên cường chiến đấu dùng điện thoại Ngân chọi lại. Kết thúc có hậu. Ngân lấy lại được điện thoại, không bị mất hết hình trong chuyến đi. Nhưng mọi người hãy lưu ý đến nơi nào có khỉ thì đồ đạc hãy giữ cẩn thận. Ôm sát bên mình!".

Theo Ngân, Bali là một nơi đáng sống

Theo Ngân, Bali là một nơi đáng sống, không quá nóng. Tuy nhiên, giá cả nhiều thứ không hề rẻ, nhất là những điểm dành cho du khách, đặc biệt nếu bạn muốn du lịch kiểu hưởng thụ. Dù vậy, cô vẫn muốn quay trở lại đây khi có thời gian.

  Từ khóa: du lịch bali ,Thúy Ngân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP