Trong tỉnh

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt gần 800 lãnh đạo cấp phòng các cơ quan tỉnh

Sáng 28/9, tại TP Vinh, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt với cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan cấp tỉnh.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh gần 800 các trưởng, phó phòng và tương tương đến từ các sở, ban, ngành cấp tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.


Đây là lần đầu tiên Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp mặt có ý nghĩa quan trọng này, với mong muốn chuyển tải thông điệp về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như quyết tâm chính trị, thống nhất hành động của lãnh đạo tỉnh đến với đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan cấp tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc Hội nghị.


Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn khẳng định Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp mặt với cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan cấp tỉnh, nhằm hướng đến mục tiêu thống nhất về nhận thức, quan điểm, chuyển tải ý chí, quyết tâm chính trị và mong muốn của Thường trực Tỉnh ủy về thực hiện hoàn thành mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII đã đề ra, chuẩn bị cho việc xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX. Đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, các đề xuất, kiến nghị, giải pháp thực hiện của đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong thời gian tới.

Các đại biểu dự Hội nghị.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng đề nghị các đại biểu nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ, bám sát những vấn đề đặt ra từ thực tiễn công tác và hoạt động tại cơ quan đơn vị, tập trung trao đổi, thảo luận, chia sẻ, hiến kế các giải pháp, những định hướng chiến lược lâu dài cho tỉnh trong phát triển kinh tế - xã hội. Từ đó, để thống nhất ý chí, hành động, cùng lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện thành công các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm để phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh của tỉnh nhà trong thời gian tới.

Tác giả: Hiến Chương - Thùy Dương

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP