Cộng đồng mạng

Thót tim cảnh người đàn ông 'hồn nhiên' chở bé gái đầu trần, nằm nghiêng ngả trên yên xe máy

Hình ảnh người đàn ông lái xe máy chở bé gái đầu trần nằm nghiêng ngả trên yên xe máy khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội facebook xuất hiện clip ghi lại hình ảnh người đàn ông lái xe máy chở một bé gái đang nằm nghiêng ngả trên yên như sắp rơi xuống đất.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, người đàn ông mặc bộ đồ màu trắng, đội mũ bảo hiểm và đi chiếc xe màu trắng mang biển số tỉnh Thanh Hóa. Còn bé gái buộc tóc 2 bên, đeo ba lô, 2 tay túm chặt áo người đàn ông nằm nghiêng ngả trên yên xe.

Khi phát hiện, một người ngồi trong ô tô dùng điện thoại ghi lại, đồng thời bấm còi cảnh báo người đàn ông đi xe máy biết, nhưng người này dường như không để ý tiếng còi mà tiếp tục đi. Thấy vậy, người ngồi trong ô tô tăng ga vượt lên và bỏ qua lời nhắc nhở.

Người đàn ông chở bé gái đầu trần nằm nghiêng ngả trên yên xe máy. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số đều chỉ trích và tỏ ra phẫn nộ với sự bất cẩn của người đàn ông đi xe máy.

Thanh Nhàn bình luận: "Xem mà không khỏi thót tim, bởi tai nạn rất dễ xảy ra khi bé giật mình hoặc người đàn ông phải xử lý sự cố gấp trên đường.

Không biết có bố cháu bé không mà quá coi thường tính mạng con mình, chủ quan hết sức khi đèo con như vậy. Chẳng may mà có bị làm sao thì lúc đấy ân hận cả đời. Quá nguy hiểm!"

"Chỉ cần người cha phanh gấp hoặc lạng nghiêng xe, bé gái này cũng có thể văng xuống đường. Sao làm cha lại có thể ẩu đến thế" - Thanh Hà bức xúc.

"Tai nạn giao thông đang là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến trẻ em thiệt mạng, mà nguyên nhân của những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra lại do sự chủ quan của các bậc cha mẹ. Tôi nghĩ các ban ngành đoàn thể cần tuyên truyền sâu rộng hơn nữa đến người dân để họ thấy được sự nguy hiểm từ việc chủ quan từ các bậc làm cha mẹ" - Trần Tuấn viết.

Bên cạnh đó, nhiều người khác tỏ ra không hài lòng với người đi ô tô trong clip khi có hành động bấm còi cảnh báo mà không đi lên nhắc nhở cho người đàn ông chở bé gái biết.

Tác giả: TÙNG LÂM

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP