Cộng đồng mạng

Dọa tung ảnh nóng để tống tiền bạn tình, người đàn ông đã có vợ con bị nhóm hiệp sĩ đường phố bắt giữ

Đoạn clip dài khoảng 5 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị nhóm hiệp sĩ đường phố bắt được khi đang gặp hẹn gặp mặt để "gần gũi" và tống tiền tình cũ.

Một người đàn ông với khuôn mặt khá tri thức bị nhóm hiệp sĩ đường bắt giữ khi đang hẹn gặp tình dù đã có vợ con. Người đàn ông này đã từng có quan hệ tình cảm với cô gái, thế nhưng khi kết thúc thì cô gái này bị dọa dẫm phát tán ảnh nhạy cảm cho người thân và hàng xóm.

Trong đoạn clip này, cô gái có thuật lại việc mình bị gã sở khanh yêu cầu đưa cho hắn số tiền 20 triệu đồng.

Giữ trong tay những hình ảnh nhạy cảm khi còn có quan hệ yêu đương nên người đàn ông này yêu cầu hẹn gặp mặt tình cũ để "gần gũi" và bắt cô đưa cho hắn số tiền 20 triệu đồng.

Theo lời kể của cô gái, khi biết người đàn ông này đã có vợ con thì cô đã yêu cầu chấm dứt mối quan hệ để lo cho gia đình và không làm phiền đến cô nữa.

Gã sở khanh được cho là tống tiền người tình bị nhóm hiệp sĩ đường phố bắt giữ.

Thế nhưng, người đàn ông này liên tục cho rằng do "uất hận" cô gái nên mới tống tiền và nói "mày là con quỷ nên mày phải chịu".

Khi nhóm hiệp sĩ đường phố này hỏi vì sao lại có hành vi tống tiền như vậy thì nhận được câu trả lời "các ông thử hỏi nó xem tôi đã cho nó bao nhiêu tiền".

Khi đoạn clip được đăng tải có rất nhiều bình luận trái chiều, nhiều người lên án gay gắt hành vi của người đàn ông này.

Bạn B.P.L cho rằng: "Mình là đàn ông mà sao lại đi tính toàn với người đã từng có tình cảm với nhau".

"Lại chia tay đòi quà à? Lúc yêu ông tình nguyện cho người ta, giờ lại đi dọa dẫm đòi tiền là sao?", tài khoản K.M bình luận.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người lên tiếng phản đối hành vi tự ý bắt giữ người của nhóm hiệp sĩ đường phố.

"Mình chưa thấy có bất kỳ bằng chứng nào chứng minh ông này có tống tiền cô gái kia 20 triệu đồng, mà toàn là lời nói của nhóm hiệp sĩ với cô gái này thôi", T.T.D bình luận.

Nhiều người còn nhận ra mối quan hệ không minh bạch giữa cô gái và gã đàn ông này.

"Theo như lời cô gái thì có vẻ như cô có quan hệ bất chính với người đàn ông này khi người ta đã có gia đình, giờ muốn chấm dứt mà gã không muốn nên mới nảy sinh sự việc này", một tài khoản có tên H.H bình luận.

* Hiện đoạn clip đang gây xôn xao dư luận.

Tác giả: Mộc Uyển Thanh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP