Pháp luật

Thi thể không nguyên vẹn trong vali ở TP.HCM là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã bước đầu xác định được nghi can liên quan đến thi thể người không nguyên vẹn trong vali ở quận 7, TPHCM.

Nhiều người dân theo dõi công an điều tra hiện trường tối 27/11.

Ngày 28/11, Công an quận 7 phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra vụ án phát hiện thi thể không nguyên vẹn trong vali tại căn nhà trên đường số 3, phường Tân Hưng, quận 7.

Bước đầu, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra xác định nạn nhân là nam giới, 31 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc.

Cơ quan điều tra cũng xác định người có liên quan đến vụ việc là nam giới, ngoài 30 tuổi, đồng hương với nạn nhân. Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng này để phục vụ điều tra.

Trước đó, tối 27/11, người dân phát hiện một chiếc vali nghi chứa thi thể người, xung quanh có nhiều vết máu và cưa cùng kìm cộng lực nên vội vàng báo cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phường Tân Phong, quận 7 phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Tác giả: NGÔ BÌNH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP