Số hóa

Thêm một nhân tài lại rời bỏ Apple

Giám đốc Sáng tạo Arnau Bosch đã rời khỏi TBWAMedia Arts Lab - đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo cho Apple - để thành lập nền tảng truyền thông xã hội riêng hướng tới người chơi nhạc.

Arnau Bosch - Giám đốc Sáng tạo của Apple.

Apple chắc chắn sẽ rất tiếc nuôi sau khi Jony Ive - Trưởng bộ phận thiết kế của hãng này vừa chính thức rời khỏi sau hàng chục năm gắn bó và cho ra đời những siêu phẩm đình đám như iPhone, iPad và Macbook thì nay nỗi buồn của họ lại nhân lên gấp đôi khi Giám đốc Sáng tạo Arnau Bosch đã rời khỏi TBWAMedia Arts Lab - đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo cho Apple - để thành lập nền tảng truyền thông xã hội riêng hướng tới người chơi nhạc.

Bosch cho biết sau một thời gian làm việc tại những hãng lớn cùng nhiều đồng nghiệp tài năng, tình trạng bão hoà đã diễn ra và đó là lí do đây là thời điểm tốt để khám phá, thúc đẩy những điều khác biệt.

"Apple đang ở trên đỉnh vinh quang và chuyện của tôi không cần thiết phải tạo ra sự lo lắng", Bosch nhấn mạnh.

Giờ đây, "Quả táo khuyết" đang cần gấp rút tìm một nhà thiết kế mới để thay đổi ngoại hình cho các sản phẩm của mình và một tài năng khác nâng cao chiến dịch truyền thông của hãng.

Chưa hẳn những điều này là quá khó khăn, khi di sản của Steven Jobs không còn là nhà sản xuất công nghệ mới nổi đang gặp khó khăn, mà là một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới. Trong những năm gần đây, trọng tâm của tập đoàn đã chuyển sang thiết kế các sản phẩm điện tử đột phá và hướng tới các dịch vụ như cung cấp dịch vụ phát nhạc trực tuyến và dịch vụ truyền hình.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP