Cuộc sống

Thấy chồng có hành động mờ ám trong nhà kho, tôi đã lắp đặt camera và lặng người trước kết quả thu được

Sau khi biết thứ chồng để trong kho, khiến tôi chỉ muốn chấm dứt cuộc hôn nhân.

Tôi từng ly hôn và có một bé gái, cuộc sống không được hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Con gái gửi về nhà ngoại nuôi và tôi đi thêm bước nữa với người chồng cũng từng ly dị vợ.

Hiện chúng tôi đang nuôi con riêng của anh ấy và chồng chưa muốn sinh thêm em bé. Có lẽ chồng sợ có thêm con sẽ khiến tôi đối xử lạnh nhạt với con trai anh ấy. Trong thực tế tôi rất yêu quý con riêng của chồng vì tôi nghĩ là con nào mà chẳng là con. Phải đối xử dạy dỗ tốt thì sau này con lớn lên thành người tốt bố mẹ mới được nhờ.

Tôi luôn xác định đối tốt với con chồng để anh ấy cảm động và đồng ý để rước con gái tôi về sống chung. Bởi ông bà ngoại già rồi không thể nuôi con tôi mãi được.

Chúng tôi có căn nhà kho cũ kỹ thường để đồ linh tinh, tôi rất ít khi vào đó vì sợ chuột bọ lắm. Còn chồng thì thường xuyên vào trong đó, mà mỗi lần vào thì khá lâu mới ra. Rồi tôi tự đặt câu hỏi, không biết trong đó có thứ gì mà giữ chân chồng lâu đến thế?

Khi chồng vắng nhà, tôi đã vào tìm khắp các ngõ ngách trong kho nhưng chẳng có gì ngoài đồ cũ kỹ.

Nhưng sống với người chồng không tin tưởng vợ thì còn có ý nghĩa gì nữa. (Ảnh minh họa)

Tháng trước tôi quyết định lắp đặt camera thu nhỏ để theo dõi hành tung của chồng ở trong kho. Qua camera tôi thấy chồng nhấc một viên gạch ở góc kho và lấy ra một chiếc túi có nhiều nhẫn vàng trong đó, anh bỏ thêm một một chiếc nhẫn vàng vào đó rồi ngắm nghía khá lâu mới cất đi.

Thì ra thỉnh thoảng chồng vào kho là để kiểm đếm và nâng niu túi vàng. Lấy nhau 2 năm rồi mà chồng nắm giữ số vàng lớn thế trong nhà mà tôi không biết được. Chứng tỏ trong mắt chồng, tôi chẳng đáng tin cậy, có lẽ anh coi tôi chỉ là người giúp việc cho bố con anh.

Ngay buổi tối hôm đó tôi đã hỏi về số vàng chồng cất giấu trong kho sao không nói cho vợ biết? Chồng bức xúc nói đó là số vàng cả đời kiếm được, cho tôi biết thì liệu còn không? Đàn bà các cô sao cô nào cũng muốn nắm hết tài sản của chồng làm ra vậy?

Tôi bảo lấy nhau mà không tin tưởng thì chia tay cho khỏe. Chồng nói sẵn sàng chia tay chứ không chịu giao vàng cho vợ giữ.

Tôi đã qua một lần đò rồi, giờ mà chia tay thì mọi người sẽ coi tôi chẳng ra gì. Nhưng sống với người chồng không tin tưởng vợ thì còn có ý nghĩa gì nữa. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

([email protected])

Tác giả: N.Dung

Nguồn tin: Pháp luật và bạn đọc

  Từ khóa: nhà kho ,chia tay ,hôn nhân ,ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP