Xã hội

Thanh niên trốn cách ly trong đêm, rời khỏi địa phương và đang mất liên lạc

Thuộc trường hợp phải cách ly tại nhà theo quy định, nhưng anh Tường đã bất ngờ bỏ trốn, trong đêm rời khỏi địa phương và hiện đang mất liên lạc.

Ngày 10/8, ông Phạm Văn Tiên – Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, một công dân trên địa bàn vừa bỏ trốn cách ly, rời khỏi địa phương trong đêm và hiện đang mất liên lạc.

Người trốn cách ly, rời khỏi địa phương là anh Lục Văn Tường, trú tại thôn Lâm Chính, xã Thanh Xuân, huyện Như Xuân.

Theo ông Tiến, anh Tường trú tại địa phương, mới đi làm ăn từ vùng dịch về, thuộc đối tượng phải cách ly. Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân đã ra quyết định yêu cầu anh Tường phải cách ly tại nhà từ ngày 7/8. Thời gian cách ly là 14 ngày.

Anh Lục Văn Tường - người trốn cách ly, rời khỏi địa phương trong đêm.

Tuy nhiên, khi vừa cách ly tại nhà được 1 ngày thì đêm 8/8, anh Tường bất ngờ bỏ trốn cách ly, rời khỏi địa phương. Nhận được thông tin, UBND xã Thanh Xuân đã phát thông báo tìm kiếm và báo cáo với Công an huyện Như Xuân tiến hành xác minh, tìm kiếm tung tích anh Tường.

“Anh này đi làm ăn xa về, thuộc đối tượng phải cách ly nên UBND xã ra quyết định, yêu cầu anh anh này cách ly anh này tại nhà. Nhưng, Tường đã bỏ trốn khỏi địa phương vào đêm 8/8. Xã chỉ đạo công an xã và báo cáo công an huyện nhờ xác minh, tìm kiếm người này nhưng chưa có kết quả”, ông Tiến nói.

Ông Phạm Văn Tiến thông tin thêm, trên địa bàn xã Thanh Xuân có 25 trường hợp phải cách ly tại nhà theo quy định của bộ Y tế.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP