Thế giới

Sự thật phía sau tin đồn đại gia 73 tuổi kết hôn với tình trẻ 29 tuổi, tiền sính lễ tới hơn 6 tỷ

Bức ảnh chụp một cụ ông đang đứng ôm vai một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp cùng dòng thông tin “chồng già, vợ trẻ” cùng số tiền sính lễ kếch xù đang lan rộng trên mạng xã hội, nhưng sự thật phía sau là gì?

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đang truyền tay nhau dòng thông tin “đại gia 73 tuổi ở Đông Hoản (tỉnh Quảng Đông) kết hôn với người đẹp 29 tuổi ở Quảng Tây, tiền sính lễ là 880.000 tệ (hơn 3,1 tỷ đồng, căn hộ 2 phòng ngủ trị giá 880.000 tệ và một chiếc xe hơi sang trọng”. Đăng kèm dòng thông tin là bức ảnh một cụ ông râu tóc bạc phơ đang đứng ôm vai một cô gái trẻ đẹp, cả hai đều mặc đồ màu trắng.

Những bức ảnh với dòng thông tin "chồng già, vợ trẻ" đang lan rộng trên mạng xã hội.

Mối quan hệ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số các bình luận đều rất tiêu cực. Có người chỉ trích cụ ông là “trâu già thích gặm cỏ non”, có người lại cho rằng cô gái vì tiền mới kết hôn với ông cụ. Những lời lẽ khó nghe thật khiến người thường khó mà chịu đựng được.

Nhưng trên thực tế, sự thật không phải là như vậy. Đáp lại tin đồn “chồng già, vợ trẻ”, một blogger có tài khoản tên Niki đã lên tiếng trên mạng xã hội vào ngày 21/11.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và đa số đều chỉ trích mối quan hệ này.

Cô xác nhận, cô gái trong bức ảnh đang được lan truyền chính là cô. Tuy nhiên, cụ ông đứng bên cạnh là ông nội của cô, chứ không phải là “chồng già” như dư luận bàn tán. Cô đã chụp những bức ảnh này khi ông nội tới Thượng Hải thăm cô và đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 29/12/2018, nhưng không ngờ sự việc lại bị bóp méo như vậy.

“Đáp ứng nguyện vọng của ông, tôi đã đăng ảnh của mình và ông nội lên mạng xã hội Xiaohongshu vào ngày 29/12/2018. Sau đó, tôi cũng liên tiếp đăng ảnh chụp chung tôi và ông. Nhưng hôm qua, tôi được một người bạn cho biết, một số hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội nào đó và được viết là ‘chồng già, vợ trẻ’”, Niki nói.

Blogger cho biết, người trong ảnh là ông nội của cô, không phải là "chồng già" như dư luận bàn tán.

Blogger cho biết, cô đang rất suy sụp và gặp nhiều rắc rối vì những thông tin sai lệch này, ngay cả những người thân trong gia đình của cô cũng bị ảnh hưởng. Cô cũng tiết lộ rằng đã liên hệ với luật sư để truy cứu trách nhiệm người tung tin đồn thất thiệt này.

Cô hy vọng người đó có thể bị bắt giam và hiện cô đang thu thập chứng cứ. “Tôi muốn khiến những kẻ tung tin đồn nhận hình phạt mà họ đáng phải chịu”, Niki nói.

Được biết, bài đăng gốc đã bị xóa và tài khoản đăng bài cũng “mất tích” một cách khó hiểu. Tuy nhiên, theo một số cư dân mạng, tài khoản đăng tin sai lệch về Niki đã đổi thành tên khác.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP