Pháp luật

Sự thật chủ thầu phục kích, hiếp dâm thiếu nữ

Thiếu nữ mặc quần Jeans, áo khoác đi một mình bị một người đàn ông dùng dao đe dọa đòi cưỡng bức.

Tối 8/11, N.T.V (SN 2003, quê ở xã Trung Nghĩa, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ) mặc quần jeans, áo khoác kín đáo đi một mình qua đoạn đường thuộc xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ thì bất ngờ bị gã đàn ông cầm dao đe dọa, cướp ĐTDĐ và đòi hiếp dâm.

Chiều ngày 9/11, xác nhận với PV, Chủ tịch UBND xã Trung Thịnh cho biết đối tượng định hiếp dâm nạn nhân là người nơi khác, không phải người địa phương.

Theo nguồn tin trên tờ Một thế giới, đối tượng đe dọa đòi hiếp dâm thiếu nữ là Lê Đăng Ninh (sinh năm 1976, Nghệ An, thường trú tại Hà Nội). Ninh vừa nhận công trình xây dựng trong resort nổi tiếng ở xã Trung Thịnh chưa lâu.

Tuy nhiên theo đại diện UBND xã Trung Thịnh, đối tượng không phải là chủ thầu xây dựng. Vào tối 8/11, hắn cầm dao phục kích ở địa điểm trên khống chế định hiếp dâm cô gái nhưng chưa thực hiện được hành vi thì bị người dân xung quanh chạy ra khống chế.

Người dân cũng đánh đối tượng vài cái rồi giao cho công an xử lý. Mặc dù đối tượng cầm dao nhưng không gây thương tích cho ai. Hiện sự việc đang được công an huyện Thanh Thủy điều tra làm rõ.

Nghe tiếng la của cô gái, một số người dân gần đó đã chạy tới cướp được dao và không chế đối tượng.

Theo thông tin trên nhiều tờ báo, vào thời điểm trên, dù rất hoảng sợ nhưng nạn nhân đã rất nhanh trí, giả vờ đồng ý sau đó lợi dụng lúc yêu râu xanh sơ hở đã bỏ chạy và kêu cứu.

Nghe tiếng la của cô gái, một số người dân gần đó đã chạy tới cướp được dao và không chế đối tượng dù hắn tỏ ra hung hăng, chống trả quyết liệt. Người dân đã đánh đối tượng bầm dập rồi mới giao cho công an.

Sau khi bị giao cho công an, lực lượng chức năng thu giữ hung khí là 1 con dao bấm và xe máy hiệu Dream cùng chiếc ví có 30 nghìn đồng tiền mặt.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Trung Thịnh, Ninh thừa nhận tại cơ quan công an rằng, có cầm dao khống chế và cướp tài sản của V. chứ không có ý định hiếp dâm, trong khi cô gái trẻ lại khẳng định ngược lại.

Cụ thể, vị lãnh đạo xã thông tin: “Tại trụ sở công an, bước đầu đối tượng khai nhận con dao là của mình và có dùng dao để khống chế nạn nhân. Còn V. cho biết, đối tượng có ý định cướp chiếc điện thoại em đang cầm.

Đối tượng có xô đẩy nạn nhân vào lề đường nên xuất hiện tin đồn V. bị đối tượng giở trò đồi bại, tuy nhiên vấn đề này cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra”…

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP