Thể thao

'Sóng' nổi ở Muangthong, CĐV đồng loạt tẩy chay Đặng Văn Lâm

CĐV Muangthong không tiếc lời chỉ trích Đặng Văn Lâm và yêu cầu thủ môn này ra đi sau những sai lầm ở vòng vòng 29 Thai League 2019.

Tại vòng 29 Thai League 2019, CLB Muangthong United đã tiếp đón Chonburi trên sân nhà SCG với quyết tâm giành trọn 3 điểm và có mặt trong Top 4.

Ra sân với đội hình rất mạnh với nhiều hảo thủ như Derley, Dangda, Heberty hay Đặng Văn Lâm... Muangthong United nhập cuộc chủ động và liên tục dồn ép đối thủ với lối những đường lên bóng tốc độ. Tuy nhiên tất cả các chân sút đội chủ nhà đều tỏ ra vô duyên với khung thành đối thủ và để hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Muangthong vẫn là đội chủ động chơi tấn công, song cũng như hiệp một, hàng tiền đạo của đội chủ nhà không thể đưa được bóng vào lưới đối thủ dù đôi lúc bàn thắng mở tỷ số đã ở rất gần đội bóng này.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt ở phút thứ 55. Xuất phát từ pha đá phạt góc, cầu thủ đội khách treo bóng vào vòng cấm, thủ môn Đặng Văn Lâm bay người đấm hụt bóng tạo điều kiện cho cầu thủ bên phía đội khách Junior Lopes đánh đầu vào khung thành trống, ghi bàn mở tỉ số cho Chonburi.

Những phút sau đó, HLV Gama đưa ra một số thay đổi về nhân sự nhằm cải thiện khả năng tấn công của hàng tiền đạo. Thế nhưng, Muangthong United tiếp tục phải nhận 'trái đắng', khi Văn Lâm lần thứ 2 phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm của Saharat ở phút 89. Chung cuộc, Muangthong United đã để thua Chonburi 0-2 ngay trên sân nhà.

CĐV Muangthong đồng loạt yêu cầu Đặng Văn Lâm ra đi sau sai lầm ở vòng 29 Thai League

Sau trận đấu, không ít CĐV Muangthong đã lên tiếng chỉ trích Đặng Văn Lâm và cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 không tập trung trong trận đấu này, tâm trí của Văn Lâm hoàn toàn để ở ĐTQG Việt Nam và vòng loại World Cup 2022.

CĐV Orawan Montri bình luận: "Đặng Văn Lâm thi đấu không tập trung ở những vòng đấu gần đây. Cầu thủ này phải dành sự chú ý cho đội tuyển quốc gia của anh ta. Tôi nghĩ chúng ta nên thay đổi thủ môn sau khi mùa giải này kết thúc. Chúng ta có rất nhiều thủ môn bản địa giỏi, tại sao phải dùng một thủ môn của Việt Nam”?

CĐV Punnarom Masse viết: “Hãy đưa Kawin trở về từ Bỉ, anh ấy thi đấu chắc chắn hơn Văn Lâm nhiều. Tôi đã để ý trong nhiều trận đấu, thủ môn Việt Nam có điểm yếu ở khâu ra vào. Cuối cùng chúng ta cũng phải trả giá”.

CĐV Kanyarat cũng viết: “Tôi không muốn một cầu thủ Việt Nam thi đấu ở giải Thai League, đặc biệt ở một đội bóng có nhiều cầu thủ ở đội tuyển như Muangthong. Điều đó sẽ bất lợi cho đội tuyển Thái Lan, Văn Lâm cũng không quá xuất sắc, chúng ta hoàn toàn có thể thay thế được”.

Từ khi chuyển sang Thái Lan thi đấu, Văn Lâm thể hiện phong độ rất ổn định trong màu áo CLB Muangthong. Ở nhiều trận đấu, chính sự xuất sắc của thủ thành Việt Nam đã "cứu" đội bóng thoát thua. Văn Lâm cũng từng được bầu là cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, chỉ một trận mắc sai lầm, tuyển thủ Việt Nam đã phải nhận sự chỉ trích rất lớn, thậm chí là CĐV kêu gọi tẩy chay anh.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP