Thể thao

SLNA giữ chân Văn Đức, Xuân Mạnh và các trụ cột bằng điều khoản chưa từng có

SLNA đang cho thấy những sự chuyển biến rất tích cực ở đội bóng này. Mới nhất, họ vừa đưa ra một điều khoản chưa từng có để giữ chân những trụ cột như Văn Đức hay Xuân Mạnh.

V.League 2021 đã chính thức bị huỷ bỏ và với rất nhiều đội bóng, họ đang đối diện nguy cơ mất đi các trụ cột sau khi hết hạn hợp đồng “sớm” hoặc những cầu thủ ấy tìm tới các CLB mới giàu khát khao cũng như có tiềm lực tài chính tốt hơn.

Nhận thức được điều này, ban lãnh đạo SLNA vừa đưa ra chính sách vô cùng đặc biệt dành cho các trụ cột quan trọng ở CLB. Cụ thể, đội chủ sân Vinh quyết định sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng điều khoản tự gia hạn thêm 18 tháng với những ngôi sao có nhiều đóng góp và cống hiến lâu năm cho CLB như Văn Đức, Xuân Mạnh,... hay kể cả các nhân tố đã ra đi nhưng có thể sẽ trở về đội bóng ở mùa giải tới như Quế Ngọc Hải hoặc Trọng Hoàng.

Thực tế, đây là điều khoản chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam, cũng là một cách “lách luật” rất thông minh của ban lãnh đạo SLNA nhằm tạo ra niềm tin cũng như sự an tâm cho các cầu thủ đội bóng.

Do V.League 2021 không diễn ra nữa nên thương vụ đưa Trọng Hoàng, Ngọc Hải trở về sân Vinh của SLNA sẽ được xúc tiến với tốc độ nhanh hơn. Thậm chí, họ sẵn sàng trả mức lương không tưởng để thuyết phục Ngọc Hải về CLB.

Lãnh đạo SLNA ra điều khoản chưa từng có để giữ chân các trụ cột đội bóng

Tại V.League, các cầu thủ thường ký hợp đồng có thời hạn 3 năm sau khi kết thúc quãng thời gian đào tạo trẻ. Không có ngôi sao nào kí hợp đồng dài hơn và cũng chưa ai có điều khoản tự động gia hạn (Luật lao động quy định hợp đồng dài tối đa 3 năm) nhưng SLNA đã làm được điều đó.

Tổng giám đốc Trương Mạnh Linh đã có những chia sẻ với báo giới về việc SLNA có khả năng bị xuống hạng hay không khi V.League 2021 chính thức dừng.

Điều ấy cho thấy sự tin tưởng mà ban lãnh đạo CLB dành cho những cầu thủ trụ cột ở đội bóng đồng thời cũng giúp các ngôi sao thoải mái cống hiến mà không cần phải bận tâm nhiều về chuyện tương lai.

Điều này sẽ giúp các cầu thủ thi đấu thoải mái và yên tâm hơn

Đó sẽ là cơ sở để họ thoải mái phô diễn những gì hay nhất trên sân cỏ, giúp CLB đạt được thành tích cao nhất. Mới đây, đã xuất hiện thông tin từ thethao.vn cho biết, ban lãnh đạo SLNA đang có ý định chi ra mức lương 150 triệu/tháng để mờ Quế Ngọc Hải trở về khoác áo đội bóng.

Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử nước nhà khi trước đó, người sở hữu thu nhập cao nhất là Công Vinh với khoản tiền là 100 triệu/tháng.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Xuân Mạnh ,Văn Đức ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP