Pháp luật

'Sếp' ngân hàng dùng ma túy ở tiệc sinh nhật là người thế nào?

Theo Giám đốc Agribank chi nhánh Hương Khê (Hà Tĩnh), ông T. - người bị bắt quả tang dùng ma túy tại tiệc sinh nhật là người chăm chỉ trong công việc và không có dấu hiệu của việc sa ngã.

Các đối tượng bị lực lượng chức năng bắt quả tang đang sử dụng ma túy - Ảnh: Công an Hà Tĩnh

Liên quan đến vụ "sếp ngân hàng, giáo viên dùng ma túy ở tiệc sinh nhật", báo Người lao động đưa tin, trong số 13 người bị lực lượng chức năng Hà Tĩnh phát hiện, bắt giữ trong bữa tiệc ma túy vào tối ngày 21/12 có sự xuất hiện của Phó giám đốc chi nhánh Agribank huyện Hương Khê.

Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho hay: "Sau khi sự việc xảy ra, báo chí thông tin nên tôi đã nắm được sự việc là có một người của cơ quan liên quan đến vụ việc, bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, sự việc như thế nào thì tôi chưa nắm được, tất cả còn phải chờ thông tin từ cơ quan điều tra".

Thông tin thêm về vị cán bộ ngân hàng tham gia bữa tiệc ma túy bị lực lượng chức năng bắt quả tang tại phòng VIP8, quán karaoke Dubai ở TDP1, thị trấn Hương Khê, ông Tuấn cho biết, vị cán bộ bị bắt quả tang là ông T.H.T. (SN 1979, trú tại TP Hà Tĩnh). Ông T. hiện là Phó Giám đốc chi nhanh Agribank huyện Hương Khê.

"Thực tình khi nghe thông tin anh T. bị lực lượng chức năng bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy, tôi rất bất ngờ. Anh T. là một cán bộ lâu năm, trong công việc, anh T. rất chăm chỉ và không hề có những biểu hiện của sự sa ngã", ông Tuấn nói.

Như báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h30 tối 21/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ bất ngờ kiểm tra phòng VIP8 quán karaoke Dubai bắt quả tang một nhóm gồm 13 người đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Số đối tượng này bao gồm 7 nữ và 6 nam có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, TP.Hà Tĩnh và TP.Vinh (Nghệ An). Khám xét tại hiện trường, công an thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) cùng nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Tiến hành test nhanh cho kết quả cả 13 người trên đều dương tính với chất ma túy. Bước đầu các đối tượng khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm nên đã rủ nhau sử dụng ma túy.

Tác giả: Hạnh Vũ (T/h)

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP