Xe

Sedan hạng B của Suzuki đẹp long lanh sắp về Việt Nam, giá gần 500 triệu đồng

Suzuki Ciaz 2020 thuộc phân khúc xe hạng B dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 4 tới, cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto, Mazda2 sedan.

Mới đây, các đại lý Suzuki trong nước đã đồng loạt mở cọc đối với phiên bản mới của mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz 2020 mới.

Dự kiến, mẫu xe này sẽ sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto, Mazda2 sedan.

Về thiết kế, mẫu sedan hạng B này có một số thay đổi ngoại thất như cản trước sau, lưới tản nhiệt, đèn pha trước dạng LED, đèn sương mù phía trước được trang trí viền crôm, hệ thống điều khiển hành trình (Cruise control)...

Trên thị trường Thái Lan, xe được trang bị hệ thống đèn full LED bao gồm cả đèn LED định vị ban ngày. Ngoài ra, mâm của xe cũng có thiết kế mới kiểu phay xước với kích cỡ 16 inch.

Về thiết kế nội thất, so với trước đây, phiên bản mới không có nhiều thay đổi. Nội thất của xe cũng nhận được một số cập nhật mới như sẽ có các tấm ốp giả gỗ và nội thất màu nâu. Khu vực bảng điều khiển trung tâm kiểu mới, hệ thống kiểm soát khí hậu trong xe được sửa đổi. Đặc biệt hệ thống thông tin giải trí của xe sẽ được nhà sản xuất bổ sung bằng một màn hình cảm ứng màu mới.

Về động cơ, Suzuki Ciaz phiên bản nâng cấp dự kiến ​​sẽ được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, có công suất 91 PS và mô-men xoắn cực đại 118 Nm, đi kèm là hộp số biến thiên liên tục (CVT) mới.

Điểm đáng chú ý của Suzuki Ciaz 2020 là về trang bị an toàn của xe. Tại Thái Lan, Ciaz có điểm mới là tính năng ga tự động Cruise Control. Tuy nhiên, vẫn chưa biết Suzuki Ciaz 2020 sẽ bị cắt bỏ những gì khi được hãng xe Nhật bản đưa về Việt Nam.

Hiện nay, ở các đại lý ủy quyền của Suzuki vẫn còn mẫu Ciaz phiên bản cũ nhưng số lượng rất ít. Hãng đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá cho khách hàng lên đến 30 triệu đồng chỉ còn 469 triệu đồng.

Tác giả: Thanh Thư (T/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP