Xã hội

Sau 2 ngày thuê phòng, bất ngờ phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Sáu nhiều lần gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời, chủ nhà nghỉ mở cửa thì phát hiện khách trọ nằm bất động trên giường.

Ngày 18/3, Công an huyện Năm Căn thông tin, đang điều tra nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ trên địa bàn.

Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, chủ một nhà nghỉ ở khóm 7 (thị trấn Năm Căn) đến gõ cửa phòng trọ vì không thấy khách đi ra ngoài. Sau nhiều lần gõ cửa nhưng không thẩy ai trả lời, chủ nhà nghỉ lấy chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện khách trọ nằm bất động trên giường.

Phát hiện người này đã tử vong, trên miệng có dịch màu đỏ như máu, chủ nhà nghỉ hô hoán và trình báo đến cơ quan công an.

Người đàn ông được phát hiện tử vong trong nhà nghỉ. Ảnh minh họa

Nhận tin báo, Công an huyện Năm Căn đã đến hiện trường điều tra vụ việc. Khách trọ được xác định là P.T.P. (30 tuổi, ngụ xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn), thuê phòng từ ngày 16/3.

Chủ nhà nghỉ cho biết, những ngày hôm trước, P.T.P. đều tra ngoài thanh toán tiền phòng nhưng đến trưa 18/3, không thấy người này ra ngoài nên lên kiểm tra thì phát hiện sự việc trên.

Chiều cùng ngày, người nhà của P. đến nhà nghỉ trên nhận dạng người thân, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Vụ việc đang được cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP