Giải trí

Sắp xuất hiện gái xinh chen giữa cặp 'cặp chim ri' Bảo - Dương 'Về nhà đi con'?

Sự xuất hiện của hot girl trong bức ảnh chụp chung của bố Quốc và "cặp chim ri" Bảo - Dương khiến nhiều người tò mò về diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Mới đây, Quốc (Tuấn Tú) đã chia sẻ một số hình ảnh chụp cùng với "đôi chim ri" Bảo - Dương (Quang Anh - Bảo Hân) phim "Về nhà đi con" và nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Kèm theo đó, Tuấn Tú chú thích: "Giới thiệu nhóm bạn 2k của mình đây nè (trong đấy có cả mình đấy nhé haha )".

Đặc biệt trong một bức ảnh chụp 4 bao gồm Tuấn Tú, đôi chim ri còn có sự xuất hiện của một cô gái khá xinh xắn. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ đồn đoán đây có thể sẽ là người yêu mới của Bảo sau khi cậu ra nước ngoài du học.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Tuấn Tú khi trả lời bình luận của fan thì có thể cô gái xinh đẹp như hot girl kia sẽ xuất hiện trong phần ngoại truyện của "Về nhà đi con".

Theo dõi "về nhà đi con" có thể thấy một trong những cặp đôi được yêu thích nhất phim chính là cặp đôi chim ri "tomboyloichoi" Ánh Dương (Bảo Hân) và anh chàng nhút nhát Bảo (Quang Anh). Do đó, từ trong phim cho đến ngoài đời, người hâm mộ thường xuyên gán ghép hai diễn viên với nhau.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: 'Về nhà đi con' ,hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP