Giải trí

Sao Mỹ chết trong trạng thái bán khoả thân sau sinh nhật

Một ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ đang mang bầu được phát hiện đã chết trong trạng thái bán khoả thân sau bữa tiệc sinh nhật tuổi 26.

New York Daily News đưa tin, vào 5h sáng ngày 14/8 (theo giờ địa phương), Lyric McHenry – ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ - được phát hiện tử vong trên vỉa hè ở khu vực Bronx, New York, Mỹ, trong trạng thái bán khoả thân.

Lyric McHenry vừa được tìm thấy đã chết trong trạng thái bán khoả thân.

Theo Daily Mail, thi thể của Lyric chỉ mặc áo pyjama và đồ lót, không có quần. Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy một túi nhỏ ma tuý bên cạnh thi thể. Các nhà điều tra nghi ngờ, nạn nhân chết vì sốc thuốc.

Daily News báo cáo, báo cáo khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Bronx-Lebanon ghi rõ, Lyric đang mang bầu 20 tuần. Hiện, nguyên nhân cái chết của ngôi sao truyền hình thực tế đang được điều tra, làm rõ.

Buổi tối trước đó, Lyric vừa trải qua bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 26 cùng bạn bè. Những hình ảnh và video đăng trên Instagram cho thấy, sao nữ không hề có biểu hiện bất thường, trang điểm xinh đẹp và rất vui vẻ.

Hình ảnh do Lyric McHenry chia sẻ trước bữa tiệc sinh nhật tuổi 26.

Trước khi được phát hiện chết trong trạng thái bán khoả thân, Lyric McHenry là ngôi sao truyền hình thực tế được yêu mến tại Mỹ. Cô tham gia show thực tế EJNYC phát sóng trên kênh E! vào năm 2016. Cô sở hữu kênh YouTube riêng “Lingo With Lyric”, bao gồm các video chống phân biệt chủng tộc , nhận được sự theo dõi của lượng lớn người hâm mộ. Cô cũng từng làm việc trong chiến dịch tranh cử của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama năm 2008 và có bức ảnh chụp chung với bà Michelle.

Bức ảnh chụp chung với cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama khá nổi tiếng của Lyric.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: Sao Mỹ ,khoả thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP