Cộng đồng mạng

Rúng động với bài phốt bạn trai bạo hành và sự thật đằng sau câu hỏi lạ đời: "Bạn nam nào đang cặp kè với mình thì lên tiếng đi"

Vụ việc đang gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Hành vi bạo hành về mặt thể xác lẫn tinh thần là điều khó mà chấp nhận được trong một mối quan hệ và đó còn là hành vi vi phạm pháp luật. Nó có thể làm mâu thuẫn trở nên căng thẳng khi hai người không ngồi xuống giải quyết mà hành xử bằng nắm đấm.

Đã từng có rất nhiều vụ việc liên quan tới các cặp đôi trong đó người đàn ông đã thẳng tay thẳng chân đánh đập phụ nữ. Đằng sau đó là biết bao tủi nhục, oán hận và sự vô lý của những kẻ thiếu suy nghĩ trước khi hành động.

Một câu chuyện đang gây rúng động cộng đồng mạng ít tiếng trước là một ví dụ như vậy.

Theo đó, cô nàng N.T đã đăng một dòng tâm sự dài kèm loạt hình ảnh chua xót về mối quan hệ hiện tại với người yêu. Cụ thể, bạn trai N.T đã dùng vũ lực trong cơn tức giận chỉ vì sự ghen tuông mù quáng. Nguyên văn dòng tâm sự như sau:

"Tính mình rất đàng hoàng và dễ bỏ qua dù người ta có làm mình đau đớn hay xúc phạm cỡ nào. Tiếp xúc với mình thì hiểu chứ 20 năm nay chưa bao giờ đánh lộn với bất kì ai. Cũng chưa quen bất kì ai mà đánh đập mình cả. Đúng là nhu nhược quá là lỗi của mình, mình sống khoan dung thì lại không biết điều. Đó giờ mình chưa phốt ai và mình rất ngại chuyện cá nhân đem lên đây nói nhưng giờ quá đáng, xúc phạm lòng tự trọng của người khác, hành hung người khác gây thương tích, đập nát điện thoại của mình thì mình đã bỏ qua nhưng tới bây giờ thì mình phải nói, không có người tới cản kịp chắc giờ mình đang cấp cứu rồi. Mình có một mình nhưng đừng có kiểu hù doạ ở đây, chứ một đứa con trai mà đánh con gái bầm dập máu me thì không chấp nhận gọi là ''VŨ PHU'' thì gọi là gì???

Vết bầm tím hiện rất rõ, thêm cả vệt máu hằn lên chiếc áo của N.T (Ảnh trong status)

Mình nói sơ nhiêu đây vì mình chịu hết nổi rồi, yên bình không muốn, muốn chiến tranh thì mình cho chiến tranh, trong nốt vòng hôm nay không giải quyết êm xuôi thì mình chạy quảng cáo cái mặt của bạn cho mọi người biết bạn ''hiền lành'' như thế nào nhé, mình sẽ kể rõ hết tất cả cho mọi người sau chuyện còn dài lắm Đ.P.A.

Và tiện thể cho hỏi có bạn nam nào đang cặp kè với mình ở đây không thì lên tiếng luôn để mình xác minh cho bạn kia biết ạ. Và mọi người cho em hỏi, bộ người ta phẫn nộ hay thả cảm xúc hình của mình là đang cặp kè nói chuyện vs mình hả, thậm chí mình còn không biết đó là ai, ai hay thả cảm xúc vào đây xác nhận giùm mình mối quan hệ giúp mình với!"

Hậu quả của trận bạo hành còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe. (Ảnh trong status)

Những hình ảnh đính kèm đã lột tả rõ mức độ đau đớn sau khi N.T bị bạn trai dùng vũ lực. Loạt bằng chứng này ngay lập tức thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng. Ai nấy đều bất ngờ trước hành vi quá tàn nhẫn cũng như hậu quả mà N.T phải hứng chịu. Đặc biệt, vài vết thương còn xuất hiện từ trước. Tức là chuyện bạo hành không chỉ xảy ra một lần.

Mặt khác, có không ít bình luận khuyên N.T nên theo đuổi sự việc đến tận cùng, thậm chí có thể nhờ cơ quan chức năng can thiệp nhằm xử lý triệt để.

Vì quá tức giận nên người yêu đã đập luôn điện thoại của N.T (Ảnh trong status)

Như trong dòng status tâm sự của N.T cũng cho biết, bản thân cô sẽ làm mọi chuyện rõ ràng nếu phía bạn trai Đ.P.A không có sự giải quyết thích đáng.

Tác giả: Hướng Dương HT

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP