Thể thao

Rò rỉ hình ảnh bầu Đệ làm HLV trưởng trong phòng thay đồ, báo châu Á bật cười

Báo châu Á dùng từ “hài hước” khi bầu Đệ nói về việc ông phải chỉ đạo cả HLV trưởng của CLB.

Cây bút người Ấn Độ Rayauraur, sáng 19/2 có bài viết ngắn về Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ. Ngay ở tiêu đề bài viết, cây bút này dùng từ “hài hước” để nói về việc ông bầu xứ Thanh rất hay chỉ đạo HLV trưởng.

“Ở Việt Nam, người ta hay đùa rằng, Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ là HLV Nguyễn Văn Đệ vì ông thường xuyên can thiệp vào công việc huấn luyện.

Thay vì quản lý CLB Thanh Hóa với tư cách là ông chủ đội bóng hoặc Chủ tịch CLB, ông Đệ lại thích làm HLV trưởng của CLB. Chính ông Đệ xác nhận điều này. Ông nói rằng, ông không yêu cầu HLV làm bất cứ điều gì mình muốn. Tuy nhiên, mọi thứ không hẳn vậy.

Mới đây, một bức ảnh bị rò rỉ bởi một thành viên của CLB Thanh Hóa cho thấy ông Đệ đang làm HLV trưởng trong phòng thay đồ, hướng dẫn các cầu thủ cách phòng ngự trên sa bàn khi đồng đội của họ mất bóng”, bài viết nêu.

Hình ảnh bầu Đệ điều khiển sa bàn trong phòng thay đồ.

“Khi được hỏi về bức ảnh nói trên, bầu Đệ cho biết nó có thể được chụp 4 hoặc 5 năm trước, và điều đó có nghĩa, ông từng làm HLV trưởng là sự thật”, bài viết khẳng định.

Lý giải thêm về việc can thiệp sâu vào công việc chuyên môn, ông Đệ khẳng định, phải làm điều này vì tình hình hiện tại của bóng đá Việt Nam.

Trên VTC News, bầu Đệ cũng nhiều lần nêu quan điểm về việc quản lý cả HLV, giám sát HLV trong bối cảnh bóng đá Việt Nam còn chưa chuyên nghiệp.

Cuối cùng, bài viết nhấn vào mối quan hệ giữa bầu Đệ và HLV Lê Thụy Hải trước đây để làm rõ hơn việc ông Đệ thích làm HLV trưởng.

“Khi HLV Lê Thụy Hải làm việc ở CLB Thanh Hóa, trong một trận đấu, Chủ tịch Đệ nghi ngờ về những điều chỉnh nhân sự của ông Hải dẫn đến thất bại của CLB Thanh Hóa.

Sau trận đấu đó, CLB Thanh Hóa quyết định sa thải ông Lê Thụy Hải. HLV 74 tuổi cho biết, vì vấn đề này, ông sẽ không bao giờ bắt tay với ông Nguyễn Văn Đệ nữa nếu họ gặp nhau”, bài viết khép lại.

Tác giả: HÀ THÀNH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Bầu Đệ ,CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP