Giải trí

Phương Thanh bức xúc khi bị nghi lừa đảo tiền từ thiện

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Phương Thanhthể hiện sự bức xúc khi bị nghi ngờ lừa đảo tiền từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, Phương Thanh đăng tải bài viết thể hiện sự bức xúc khi bị nghi ngờ lừa đảo tiền từ thiện.

Theo như Phương Thanh, một Mạnh Thường Quân tại nước ngoài liên hệ với cô để chuyển tiền ủng hộ người dân trong mùa dịch. Sau khi nhắn tin và trao đổi, ngày 28/7 Phương Thanh được phía ngân hàng báo có số tiền nước ngoài chuyển về cho cô. Họ yêu cầu Phương Thanh phải qua trụ sở ký tên chuyển sang tiền Việt mới nhận được.

Tuy nhiên, sáng 29/7 Phương Thanh vướng công việc thiện nguyện tại bệnh viện dã chiến nên chưa thể ra ngân hàng làm thủ tục nhận tiền. Vì thế, cô chưa biết cụ thể số tiền ra sao để phản hồi Mạnh Thường Quân. Thế nhưng, người này cho rằng nữ ca sĩ lừa đảo và nhắn tin xúc phạm cô.

Phương Thanh bày tỏ: “Cũng không và chưa biết bạn gửi ủng hộ bao nhiêu luôn. Trên Fanpage nhiều người nhắn tin hỗ trợ gạo và chuyển tiền nhờ Chanh mua gạo chứ không phải một mình bạn này mà giờ xúc phạm Chanh. Chanh vừa gọi cho ngân hàng, Chanh không đi ký tên nữa, hoàn tiền lại luôn, khỏi nhận nữa".

Bài viết của Phương Thanh nhanh chóng nhận được nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời động viên nữ ca sĩ: “Chanh ơi, vững tâm, vững lòng, đừng quan tâm các thành phần đó ạ! Ai hiểu sẽ hiểu mà”, “Cố lên chị nhé, giữ vững lập trường đừng vì những con người không xứng đáng làm ảnh hưởng đến sức khỏe chị nhé”, “Chính xác luôn chị, cẩn thận như vậy là rất tốt. Đề phòng những việc không hay để tránh thị phi. Bây giờ chuyện gì cũng có thể xảy ra, không biết được chữ ngờ đâu chị”, “Cái này là coi chừng nó lừa đảo chị đó, hỏi địa chỉ của chị rồi bảo kí nhận nó lấy hết thông tin tài khoản của chị, đừng tin nha Chanh”....

Nữ ca sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch.

Thời gian qua, Phương Thanh là một trong những nghệ sĩ hăng hái tham.gia vào các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch. Cô tham gia vào đoàn tình nguyện viên đến giúp đỡ các y bác sĩ tại bệnh viện dã chiến ngoài ra còn nhiệt tình kêu gọi hỗ trợ, trực tiếp giao lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu tới người dân và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP