Giải trí

Phùng Ngọc Huy tuyên bố đã được 'toàn quyền nuôi con'

Trên trang cá nhân tối 7/4, Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của Mai Phương - thông báo đã được thừa nhận quyền nuôi dưỡng, chăm sóc con gái Lavie.

Phùng Ngọc Huy viết: "Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như.

Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc".

NSƯT Trịnh Kim Chi - bạn thân Mai Phương - cũng chia sẻ với iOne, theo thông tin chị nhận được thì Phùng Ngọc Huy nhận được quyền nuôi dưỡng, chăm sóc Lavie.

Trước đó, cha mẹ Mai Phương khẳng định trong một tuyên bố chia sẻ trên YouTube rằng, Phùng Ngọc Huy vẫn là bố của Lavie. Do đó, ông bà không ngăn cản nếu nam ca sĩ muốn nuôi con gái. "Nếu Huy đồng ý nuôi Lavie, tôi sẽ giao. Nếu Huy nhận mà không nuôi, giao cho ông bà nội thì tôi không đồng ý", mẹ Mai Phương chia sẻ.

Hiện, anh đang nỗ lực, hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết để cha con sớm được đoàn tụ bên nhau. "Tôi xin khẳng định một lần nữa, đối với tôi, con gái Lavie là ưu tiên hàng đầu", anh chia sẻ. Anh nói sẽ không để con gái thiệt thòi, thiếu thốn gì. Thời gian tới, anh vẫn giữ liên lạc, trò chuyện cùng con hàng ngày qua điện thoại như vẫn làm trước đó.

Phùng Ngọc Huy bên Mai Phương trong dịp sinh nhật con gái tròn 1 tuổi.

Phùng Ngọc Huy cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã thương yêu, đóng góp cho Lavie. Tuy nhiên, anh xin phép mọi người dừng quyên góp. Theo anh, bé đã nhận được quá nhiều tình cảm. Anh không muốn con gái mang món nợ ân tình. Số tiền quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân, lập một khoản riêng cho bé và để Lavie toàn quyền quyết định sử dụng khi bé tròn 18 tuổi. Trước đó, anh khẳng định đủ khả năng lo cho con ở giai đoạn hiện tại cũng như trong tương lai.

Mai Phương qua đời tối 28/3, sau gần 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi, hưởng dương 35 tuổi. Hiện chưa có thông tin nào cho thấy nữ diễn viên trăng trối gì về tương lai con gái Lavie trước khi qua đời. Ngoài bố, Lavie còn có ông bà ngoại. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân - đồng nghiệp gần gũi với Mai Phương - cho biết, trước khi mẹ mất, Lavie được hai người giúp việc chăm sóc. Hai người này không phải ruột thịt nhưng tình cảm dành cho Lavie như gia đình.

Ốc Thanh Vân cho biết sẽ hỗ trợ, đồng hành cùng con gái Mai Phương bất cứ thời điểm nào. Vừa qua, Trịnh Kim Chi, Ốc Thanh Vân và Bảo Như cùng nhau lập quỹ, kêu gọi đồng nghiệp, khán giả và những người yêu thương nữ diễn viên, ủng hộ gia đình Mai Phương và bé Lavie.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP