Thế giới

Phim 'mát mẻ' bị chiếu xen lẫn ảnh cô dâu chú rể tại đám cưới khiến khách mời 'ngượng chín mặt'

Cô dâu chú rể đang cười nói giữa tiếng chúc phúc của quan khách thì màn hình của hội trường bỗng hiện lồ lộ cảnh 'tươi mát' trong bộ phim người lớn, kéo dài suốt nửa phút.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Chu San, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) khi một cặp vợ chồng trẻ đã gặp sự cố trong chính ngày vui của mình.

Trước đó, chú rể Xiaolin và vợ sắp cưới quyết định cử hành hôn lễ vào tháng 10/2020. Tháng 4 năm đó, họ tìm đến một công ty tổ chức đám cưới với giá 30.000 nhân dân tệ (khoảng 105 triệu đồng) để chuẩn bị cho ngày trọng đại. Không chỉ đặt cọc, đôi bạn trẻ còn hào phóng thanh toán hết phí dịch vụ.

Ngày cưới đã đến, cô dâu chú rể đang cười nói giữa tiếng chúc phúc của quan khách thì màn hình của hội trường bỗng hiện lồ lộ cảnh “tươi mát” trong bộ phim người lớn, kéo dài suốt nửa phút.

Đến khi mọi người náo loạn, người thân và bạn bè chú rể giận dữ khiếu nại, người chủ trì mới tắt clip.

Từ đó trở đi, vợ chồng Xiaolin biến thành tâm điểm xì xào của bạn bè, đồng nghiệp, khiến cả hai xấu hổ vô cùng.

Tháng 1/2021, Xiaolin kiện công ty tổ chức tiệc cưới và yêu cầu họ hoàn trả gấp đôi số tiền đặt cọc là 10.800 nhân dân tệ (gần 38 triệu đồng), chưa tính phí đền bù tổn thất tinh thần 50.000 nhân dân tệ (khoảng 175 triệu đồng).

Qua xét xử, tòa nhận định rằng công ty tổ chức tiệc cưới đã vi phạm điều lệ trong hợp đồng. Vì công ty không cố ý gây rối nên chỉ phải bồi thường thiệt hại tinh thần 4.000 nhân dân tệ.

Song, công ty này kiên quyết từ chối và kháng cáo lên tòa án trung cấp Chu San.

Trong phiên sơ thẩm ngày 13/9, tòa quyết định công ty phải hoàn lại gấp đôi tiền đặt cọc và bồi thường tổn thất tinh thần cho cặp đôi.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP