Cộng đồng mạng

Phát hiện nhóm bí mật của hội "con giáp thứ 13", chị em đọc xong tâm sự mà choáng!

Không hề ngần ngại khi mình là người thứ 3, rất nhiều cô nàng "tiểu tam" đã vào trả lời bài đăng, chia sẻ về quá trình "mượn" chồng người khác của mình. Có người mới đôi ba tháng, có người thì cả năm, thậm chí có người là 5 năm trời.

Tình yêu vốn là chuyện của 2 người. Bởi vậy, bất luận vì một lý do nào đó, việc có người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ này sẽ chẳng bao giờ có được một cái kết đẹp.

Những tưởng chấp nhận là người thứ 3 - kẻ cướp đi hạnh phúc của gia đình người khác, họ sẽ phải chấp nhận sống trong bóng tối, chẳng bao giờ dám lên tiếng vì mối quan hệ vốn chẳng được xã hội hay pháp luật công nhận này. Thế nhưng, thực tế cho thấy, có rất nhiều người trong số họ lại thấy điều này là hết sức bình thường, thậm chí tự hào vì thành công khi chiếm được người đàn ông của người khác.

Mới đây, một người phụ nữ đã chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình mà cô ghi lại được khi "đột nhập" được vào một hội nhóm dành cho "tiểu tam". Nhóm này còn tự giới thiệu "là nơi chia sẻ cho những người đã và đang là người thứ ba". Một câu hỏi của thành viên trong nhóm nhận được nhiều quan tâm và bình luận, khiến chị em "chính thất" không khỏi ngỡ ngàng khi đọc xong.

"Em đã "mượn" anh ấy được 5 tháng rồi. Còn các chị thì sao?".

Không hề ngần ngại khi mình là người thứ 3, rất nhiều cô nàng "tiểu tam" đã vào trả lời bài đăng, chia sẻ về quá trình "mượn" chồng người khác của mình. Có người mới đôi ba tháng, có người thì cả năm, thậm chí có người là 5 năm trời.

Một cô gái có kinh nghiệm lâu lắm trong "ngành giật chồng" chia sẻ về mối quan hệ tay 3 của mình: "Gần 5 năm trời rồi mà sao đến bây giờ nhìn về phía trước thấy mù tịt quá. Trống rỗng, chẳng còn biết cười đùa hay hờn dỗi mà thay vào đó là chẳng suy nghĩ được gì".

Nếu như có những cô gái hoàn toàn không nhận sự sai về mình, cho rằng họ đơn giản chỉ là những người đến sau thì lại có những người biết bản thân đã làm việc sai lầm nhưng chẳng thể dừng lại. Thậm chí, tình cảm cứ nhạt phai dần nhưng họ chưa dám kết thúc và chỉ mong rằng hai người sẽ kết thúc được trước khi bị vợ của anh ấy phát hiện.

""Mượn" hơn 5 năm rồi, mình muốn buông mà người ta không muốn tha".

"Đã "mượn" chồng 3 năm 3 tháng và chưa có dấu hiệu muốn trả".

Những dòng tâm sự của người đang làm kẻ thứ 3.

Những cô gái đang làm người thứ 3 ạ! Điều gì khiến bạn có sắc đẹp, có tuổi trẻ, có quyền được làm "chính thất" lại đi trở thành "tiểu tam", chen chân vào gia đình khác để rồi phải nhận cái nhìn không thông cảm của xã hội như vậy?

Xin đừng đổ lỗi cho tình yêu, lấy cái mác "người đến sau" ra làm bình phong cho sai trái của mình, cũng đừng đổ lỗi cho người đàn ông kia, Nếu bạn không lả lơi, anh ta không thể tiến tới, nếu bạn không bước lên giường, anh ta chắc chắn đâu có cơ hội để làm điều kia.

Có thể bạn thấy thèm cái cảm giác khao khát, vụng trộm khi ngoại tình nhưng có một sự thật là anh ta sẽ chẳng bao giờ bỏ vợ để đến với bạn. Và nếu có thì sao, bạn nghĩ gì khi một ngày nào đó mình trở thành vợ, ngày ngày đối mặt với đủ thứ việc gia đình con cái rồi đùng một cái xuất hiện tiểu tam với câu chào: "Em không có lỗi, lỗi tại chị không biết giữ chồng"?.

Hiện bài đăng trên vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của bạn đọc, đặc biệt là hội các chị em. Còn bạn, bạn nghĩ sao về ngưới thứ 3?

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP