Du lịch

Phát hiện con đường “sống ảo” cực đẹp ở Yên Tử - Quảng Ninh, người bản địa còn ít biết

Hết dịch hãy rủ ngay hội chị em bạn dì đến đây để chụp ảnh check in các bạn nhé!

Những ngày qua, dù đang trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, nhiều bạn trẻ vẫn chia sẻ kinh nghiệm du lịch và những nơi mà mình đã đi qua để hướng tới những chuyến đi trong tương lai.

Gần đây, bức ảnh chụp một con đường được nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì mang phong cách làng quê, cổ trang hệt trong phim. Được biết, con đường này là đoạn hướng lên Yên Tử, đi qua Làng Nương (Quảng Ninh). Con đường nhỏ mà ngoằn ngoèo, hai bên là những rặng trúc, phía trước có thể thấy núi non trùng điệp tạo nên phong cảnh hết sức nên thơ.

Khung cảnh này rất hợp với các trang phục truyền thống

Đoạn đường này chưa được biết đến nhiều, nhưng vẫn có một số cư dân mạng chia sẻ hình ảnh mình đã “check-in” tại đây. Từ bây giờ, mỗi khi bạn lên Yên Tử tham quan, lễ Phật thì hãy nhớ dừng chân trên đoạn đường này nhé, chắc chắn sẽ có được những bức ảnh “sống ảo” cực đẹp.

Nếu chỉnh màu thêm thì ảnh càng thêm "hư ảo"

Con đường là này đường lên Yên Tử, đoạn đi qua Làng Nương

Con đường này cũng nằm ngay gần Làng Nương – một khu du lịch sinh thái mới đi vào hoạt động ở Quảng Ninh, bạn hoàn toàn có thể tới đây để tận hưởng những ngày thư thái, rời xa cuộc sống bộn bề.

Nằm dưới chân núi Yên Tử, dọc theo dòng suối tự nhiên là Làng Nương Yên Tử, nơi tái hiện ngôi làng cổ Bắc Bộ với nhà đá ong, tường đất và con đường gạch nung. Tương truyền, khi vua Trần Nhân Tông về Yên Tử năm 1299, ngài không cho các cung phi, thị hầu và bà mụ đi theo. Vì vậy, nhiều người ở lại chân núi, sinh sống và lập ra Làng Nương, Làng Mụ.

Những dãy phòng tại Làng Nương Yên Tử cũng được thiết kế để dành cho những con người yêu thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa phòng ra, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí trong lành từ rừng quốc gia Yên Tử, tiếng chim hót hòa ca cùng tiếng suối êm đềm sẽ giúp ta tạm quên hết mọi lo toan để hòa mình cùng với đất trời nơi đây.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP