Trong nước

Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ phép sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra

Sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương xoay quanh những vi phạm của tập thể, cá nhân ở tỉnh Quảng Nam, ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ phép, không đến cơ quan làm việc.

Ngày 19/12, ông Nguyễn Hoàng Thanh, Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam, cho biết ông vừa nắm thông tin từ cán bộ văn phòng thông báo về việc lãnh đạo Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ phép, không đến cơ quan làm việc từ hôm qua 18/12.

Ông Lê Phước Hoài Bảo vắng mặt tại cơ quan sau kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Ảnh: Đắc Đức.


Theo ông Thanh, ông Bảo không nêu lý do nghỉ phép cũng như thời gian quay trở lại làm việc. “Cán bộ công nhân viên của sở cũng chỉ nắm được thông tin về anh Lê Phước Hoài Bảo về những vi phạm mà Ủy ban Kiểm tra Trung ương nêu qua báo đài. Với tinh thần không dao động, chúng tôi quán triệt công việc của bộ phận nào thì hoàn thành theo bộ phận đó”, ông Thanh nói và từ chối chia sẻ thêm thông tin liên quan đến cấp trên.

Cùng ngày, ông Phan Trọng Quang, Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam, xác nhận với Zing.vn về việc ông Lê Phước Hoài Bảo đã thông báo nghỉ phép và không nêu lý do không đến cơ quan làm việc.

Trước đó, chiều 18/12, trao đổi với Zing.vn, ông Lê Văn Dũng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Quảng Nam, cho biết tỉnh Quảng Nam vẫn chưa nhận được văn bản kết luận về những vi phạm liên quan đến tập thể, cá nhân ở tỉnh này từ Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Theo ông Dũng, khi có văn bản, Quảng Nam sẽ tiến hành thực hiện theo chỉ đạo, đồng thời rà soát lại quy trình bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo và những cá nhân liên quan như trong kết luận vi phạm của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Nam, nơi ông Hoài Bảo nắm giữ vị trí lãnh đạo. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Đắc Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP